Những cung đường tuyệt đẹp ở Việt Nam

cung duong

Mùa hè đang đến gần, nó sẽ là thú vị với cuộc phiêu lưu trên những con đường đầy cát trắng và biển xanh. Hãy cùng khám phá 5 cũng cung cấp cách đẹp qua những cồn cát với “bánh xe chạm” ở Việt Nam ẩn.

1. DT706B: Võ Nguyên Giáp – Bàu Trắng (Bình Thuận)

Khoảng cách 37km từ bùng binh ngã ba Nguyễn Thông Bàu Trắng là một đoạn quen thuộc của đường mà bất kỳ khách du lịch người yêu biển đã từng đi qua. Được hoàn thành vào năm 2014, cung cấp đường Võ Nguyên Giáp đường ven biển song song với đường 706B Nguyễn Đình Chiểu chạy dọc khu du lịch Hàm Tiến – Mũi Né 16,2km dài, rộng 12 m với sáu làn xe. Từ Mũi Né tiếp tục đi lên con đường DT716 Bàu Trắng là khoảng 21km nữa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sa mạc cát lớn liên tục thay đổi màu sắc từ màu vàng sang màu đỏ sau đó chuyển sang màu trắng. Phong cảnh trên đường đi sẽ làm cho bạn bị choáng ngợp bởi sự sắp xếp tài tình của tạo hoá ban tặng cho nơi này.

 

Đi trên cùng một đường phố được mệnh danh là đẹp nhất Phan Thiết, bạn sẽ tìm thấy những làng chài Mũi Né từ trên cao, khu du lịch Đồi Cát Bay vịnh nổi tiếng và xinh đẹp Hòn Rơm không thể rời mắt. đường rộng, dễ dàng để chạy và xe trống. Chúng ta có thể nói, đây là một đoạn nhất định của con đường mà bạn phải đến ít nhất một lần trong cuộc sống của họ ở Việt Nam.

cung duong
2. DT716: Ngã Ba Lương Sơn – Phan Rí (Bình Thuận)

 

Gần 40km dài, DT716 yết trên một trong những con đường cổ điển của Việt Nam đi qua hai hồ nước ngọt vô cùng phổ biến tại tỉnh Bình Thuận là Bàu Sen và Bàu Trắng. Từ ngã ba rẽ phải và đi Liangshan thêm 20km để gặp ông Bầu. Từ Bàu Ông Bàu Bà nối tiếp sẽ được kéo dài vài km.

Đây Đoạn đường dọc bờ cát hoang sơ, đồi dốc với khung cảnh đẹp. Hơn nữa, đoạn ven biển TL716B hoàn thành vào cuối năm 2015, nối Phan Thiết và Phan Rí như làm đường trở nên càng dễ tiếp cận hơn.

Nhấp vào tham khảo Tour Phan Thiết – Mũi Né 2N1D
3. DT651: đèo Cổ Mã – Đầm Môn (tỉnh Khánh Hòa)

 

Chỉ 22km từ chân kéo dài chỉ để Cổ Mã Xuân Đỗ, nhưng con đường đến bán đảo Đầm DT651 hoàn thành vào năm 2002 dường như đã trở thành một huyền thoại đối với những người yêu cát và biển. Bởi vì càng chạy sâu vào bên trong, khung cảnh đẹp làm cho mọi sự xuất hiện liên tiếp cho các “cầu thủ phượt” vững chắc nhất cho sự rung vô-lăng. đường cung cấp ra biển tại một bữa tiệc, một bên cát, đôi khi biến đổi trở lại xung quanh những cồn cát bao quanh tứ phía.

 

Trên đoạn này của con đường, bạn sẽ có cơ hội để xem những cồn cát trắng cao ngất sườn núi. đường từ ngày hoàn thành trải nhựa, các đụn cát biển cũng được phát triển và hiện có một cây xanh khu vực. Trong đó, diện tích biển vẫn còn hoang dã và đẹp, sạch sẽ, vì vậy được bao quanh bởi một hệ thống các đảo nhỏ nên lạy khá bình tĩnh, có thể nhìn thấy đáy biển. Điểm dừng chân cuối cùng của hành trình sẽ là một làng chài nhỏ nằm trong vịnh, tư nhân, cọ năm xanh tròn mang tên Xuân Dũng.
Nhấp vào tham khảo Phú Yên Tour 2N2D: đảo Điệp Sơn – Bán đảo Đầm Môn – Đại Lãnh
4. QL19B: Cầu Thị Nại – Trung Lương (Quy Nhơn)

 

Ngoài những cây cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á, bạn sẽ bước vào một khu kinh tế Nhơn Hội mới với tuyến đường trục QL19B, nằm trong bán đảo Phương Mai. Khoảng 17km dài, đoạn này của con đường sẽ dẫn bạn đến các cồn cát Phương Mai, một trong những cồn cát đẹp nhất ở tỉnh Bình Định. dây chuyền cung ứng hiện nay mới hoàn thành đã không có khu công nghiệp mọc lên khung cảnh tương đối hoang sơ, đẹp. Đây cũng là con đường cùng sẽ đưa bạn đến mũi hoặc biển Eo Gió United Co., thiên đường du lịch Quy Nhơn, Bình Định.

 

Trên đường quý khách đã niêm phong các mặt nạ, kính bảo vệ sức khỏe và cẩn thận để ngăn chặn hiện tượng cát. Do các đồi cát đã được xóa tất cả các thảm thực vật phục vụ giải phóng mặt bằng cho các khu kinh tế, công việc không cần phải có được che chắn bão, tác động của gió gây ra hiện tượng này. Gió cát dày phủ trên đường từ Khu kinh tế Nhơn Hội, xã Nhơn Lý, xã Cát Tiên. Nhiều phần của điền cát hơn nửa mét dày mà người đi bộ liên tục bị rơi hoặc bị bắt ném bụi vào người đốt.
Xem thêm: Khách sạn Sài Gòn – Quy Nhơn với chiết khấu hấp dẫn trong
5. hoàng 1A Bypass Bridge – Bàu Sen (Quảng Bình)

 

Nếu không chú ý, bạn có thể dễ dàng bỏ qua con đường đẹp này ở Quảng Bình. Đây là con đường để tránh cho nữ hoàng để 1A từ Bàu Sen, nối thành phố của huyện Đồng Hới và Lệ Thủy. Trước đây, con đường dài gần 40 km chỉ là một đoạn dài của vùng cát, sau đó đã được đầu tư cho xẻ cát đường. Hầu hết các điểm quan trọng của con đường này là hai hàng song song của cát trắng trải dài dọc làm cho nhiều người bị cuốn hút, phong cảnh đẹp không thua kém đoạn Bàu Trắng – Phan Rí.

Tha hồ tạo dáng nửa chừng.

Bàu Sen, Lishui.

Cát ở Quảng Bình có hai màu khác biệt, màu trắng và màu vàng. Trên đường đi, bạn sẽ thấy các vũ điệu của cát hấp dẫn. Bạn cũng có thể ghé thăm tham quan biển Lệ Thủy, đây là một trong những bãi biển đẹp của tỉnh Quảng Bình. Cũng như các đường phố trên, cho đến nay đoạn đường này tránh các khu vực dân cư nên khi bạn chạy vào xem xăng nhất định để kiểm tra tính đầy đủ của họ, để tránh chạy ra khỏi nửa nhiên liệu đẩy một khoảng cách.

Leave a Reply