Du Lịch Seoul Mùa Hè Có Gì? 3 Điểm Tham Quan Mới Nhất

Thủ đô Seoul hiện đại của Hàn Quốc

Khi nhắc về vùng đất nức danh với xứ sở “Kim Chi”, du khách liền nghĩ ngay tới Hàn Quốc. Mùa hè sôi động tại Seoul đã vấn rất nhiều khách du lịch tới trải nghiệm và vui chơi trên quốc gia này. Du lịch Hàn Quốc là một địa điểm chẳng thể bỏ qua trong mùa hè này, hãy cùng theo chân đưa bạn đến xứ sở Kim Chi này nhé.

SƠ LƯỢC VỀ SEOUL – THỦ ĐÔ HÀN QUỐC 

Seoul được mệnh danh là thủ đô của các loại kim chi, với một vẻ đẹp đương đại nhưng cũng pha lẫn vào một nét hoài cổ. Là một thị thành náo nhiệt và sầm uất, tụ họp những tòa nhà cao với ánh đèn sáng lung linh cùng với những quán cà phê nức danh, những khu nhà hàng đa dạng, cửa hàng thời trang hàng hiệu.

ngoại giả, Seoul là tỉnh thành có rất nhiều thần tượng, nhóm nhạc, hay những nghệ sĩ nổi danh. Với một lượng dân số khá lớn, nhiều công ty giải trí nơi đây chính là nơi tạo nên thần tượng Hàn Quốc. Chính vì thế, đã kéo theo nền kinh tế ở Seoul rất phát triển nhiều người dân đã kéo nhau về thị thành này để sinh sống và làm ăn.

  • Địa chỉ: Nằm ở phía Tây Bắc sông Hán

Thủ đô Seoul hiện đại của Hàn Quốc

Thủ đô Seoul hiện đại của Hàn Quốc (Ảnh sưu tầm)

MÙA HÈ – MÙA ĐẸP NHẤT TẠI DU LỊCH SEOUL

Du lịch Seoul mùa hè là mùa rất đẹp và náo nhiệt, lúc này khách du lịch đổ vào thủ đô Seoul để chơi và khám phá những hoạt động vui tươi vào mùa hè sôi động này. Thời tiết vào mùa này rất dễ chịu, khí hậu ôn đới rất hiệp để bạn đến trải nghiệm

Mùa hè là mùa mà người dân xứ sở Kim Chi rất trông chờ nhất trong năm đến để được dự những lễ hội vui chơi.

Mùa hè ở Hàn Quốc

Mùa hè Seoul (Ảnh sưu tầm)

NHỮNG HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI TẠI MÙA HÈ SEOUL

Tắm bùn tại bãi biển Daecheon

Daecheon cách thủ đô Seoul khoảng 2 – 3 tiếng khi đi xe bus. Bãi biển sở hữu bãi cát trắng dài 3,5km với làn nước trong xanh, sự trong sáng của cát trắng, làn nước tĩnh lặng.Bờ biển được thiết kế đa dạng các chủ đề hoạt động khác nhau: matxa bùn, bơi bùn, body paint bùn màu độc đáo

Vui chơi thỏa thích tại bể tắm bùn siêu to: Được thả mình trong hồ bơi bùn trải dài trên biển, nhiều du khách rất phấn khích còn sáng tạo ra một trò chơi chuyến tàu kéo dài để gắn kết mọi người với nhau cùng tham gia. Với hoạt động tắm bùn này bạn phải trả 184.93 đồng cho trẻ thơ, 277.39 đồng cho người lớn

Tận hưởng không gian tuyệt với hoạt động matxa bùn: Đây được xem là hoạt động yêu thích nhất, các bạn tự lấy bùn rải đều khắp từ trên mặt đến hết thân thể và ngâm trong vòng từ 10 – 15 phút để các dưỡng chất của bùn ngắm vào sau đó đi rửa lại.

Body paint bùn màu độc đáo sáng tạo: Trải nghiệm này cực kỳ thúc, các bạn tự do sáng tạo trên thân mình với một hình xăm bất kì mà bạn thích từ bùn. Hãy vẽ những hình dáng đa dạng trên mặt hay toàn cơ thể của mình nhé.

Tắm bùn tại bãi biển Daecheon

Tắm bùn tại biển Daecheon(Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Bờ biển phía tây, nằm tại đô thị Boryeong, tỉnh Chungcheongnam

  • Giá vé: Xe bus của Honam Line 7 Express. Với giá 277,49 đồng/ 1 chiều, 554,97 đồng/ 2 chiều

Đạp xe Sky Bike ngắm nhìn trót biển mê ly

Nếu bạn là một tình nhân thích thể thao, thích sự thái hoà không lầm lội như lễ hội tắm bùn thì bạn có thể chọn hoạt động này. Đạp xe bên dọc bờ biển ngắm nhìn cảnh đẹp mê ly không lối thoát của bãi biển Daecheon. Một bên là làn sóng vỗ rì rào, một bên là hàng cây tươi xanh mát sẽ làm xoa đi sự mỏi mệt trong quá trình đạp xe.

Đạp xe Sky Bite

Đạp xe Sky Bite (Ảnh sưu tầm)

>>>Xem thêm tin tức: Tận Hưởng Một Hàn Quốc Mới Lạ Tại Thành Phố Gangneung

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH SEOUL CÂN MỌI SỞ THÍCH

Tháp Namsan Seoul

Tháp Namsan thường được xuất hiện ở toàn bộ các bộ phim của Hàn Quốc. Là một trong những kiến trúc đặc sắc được mệnh danh là biểu tượng của Seoul với hướng nhìn toàn thành thị. Vào ban đêm, toà tháp này được chiếu sáng với những bóng đèn LED đủ màu tạo nên một ngọn tháp lung linh và ma lanh.

Đến với nơi đây du khách sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt, sầm uất và còn cảm nhận được những nét văn hoá dân tộc của Hàn Quốc. Tại tầng thứ 4 của toà tháp có một đài quan sát điện tử có thể ngắm nhìn 360 độ quang cảnh ở đô thị.

  • Địa chỉ: 105 Namsangongwon-gil, Yongsan-gu, Seoul

  • thời kì hoạt động: Từ 10h sáng đến 11h tối chủ nhật và các ngày trong tuần cho đến thứ 6, riêng thứ 7 đài sẽ mở cửa từ 10h sáng cho đến nửa đêm

Tháp NamSan Seoul

Tháp NamSan Seoul( Ảnh sưu tầm)

Sangsangmadang HongDae

Một không gian đa văn hóa sự kết liên giữ không gian nghệ thuật và trẻ trung, nằm trong tòa nhà 11 tầng với 7 tầng nằm trên mặt đất và 4 tầng nằm dưới hầm. Tòa nhà tụ hợp rất nhiều không gian như: nhà hát, hội trường biểu diễn, các phòng trưng bày…

Đến đây du khách có thể thưởng thức những tuyệt tác sáng tạo từ các phòng trưng bày và thưởng ngoạn các bộ phim đang chiếu. Tham quan Sangsangmadang HongDae là nơi thích hợp cho du khách tránh cái nắng gay gắt mùa hè của Seoul. Các quán cà phê hay các phòng trưng bày chỉ mở cửa từ buổi trưa

  • Địa chỉ:  65, Eoulmadang-ro, Mapo-gu, Seoul

  • Thời gian hoạt động: 9:00 đến 21:30

Sangsangmadang HongDae

Sangsangmadang HongDae (Ảnh sưu tầm)

Phố cổ Bukchon Hanok

Kiến trúc của phố cổ được xây dựng có tính thẩm mỹ, những ngôi nhà được làm bằng đá và gỗ với màu vàng pha một chút nâu đặc trưng. Làng được mệnh danh là một bức họa tuyệt đẹp như trong tranh với hơn 400 ngôi nhà truyền thống. Phố cổ được xây dựng từ rất là lâu, qua theo thời kì 600 năm nhưng những ngôi nhà vẫn được bảo tàng và nét cổ kính như thời xưa, từng con hẻm trong làng đều in khắc những vết thượng cổ, mọi thứ vẫn còn được bảo tồn vẹn nguyên. Đến với ngôi làng này được tận hưởng không gian thái bình, còn được tận mắt chứng kiến những bộ trang phục truyền thống Hanbok rất đẹp ở ngôi làng này. Bên cạnh đó, còn có những quán cà phê nhỏ, những cửa hàng bán đồ thủ công và quà lưu niệm.

  •  Địa chỉ: 5 Jahamun-ro 5-gil, Sajik-dong, Jongno-gu, Seoul.

  • thời kì hoạt động: 10 am – 10 pm

Phố cổ Bukchon Hanok

Phố cổ Bukchon Hanok (Ảnh sưu tầm)

Với cảnh đẹp ráo, không gian náo nhiệt phối hợp một chút thái bình ở Seoul, kiên cố sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ khi đi du lịch Hàn Quốc mùa hè. Nếu muốn trải nghiệm đến vùng đất này và biết thêm nhiều thông báo hãy với Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 miễn phí để được cung cấp nhiều thông tin và bổ ích cho chuyến du lịch này nhé.

>>> Khám phá thêm nhiều tour đi Hàn Quốc với giá rẻ:

Leave a Reply