Kon Tum điểm dừng chân hấp dẫn

kon tum

Giáo Hội bằng gỗ, nhà tù Kon Tum, Konk’lor cầu treo là vị trí ở thành phố Kon Tum, bạn không thể bỏ qua.
Tum Du lịch Kon và dừng lại đầy ấn tượng

Con đường dẫn đến Kon Tum giám mục – một trong những công trình tiêu biểu tại thành phố cao nguyên. nơi cư trú của Đức Giám Mục đã được xây dựng vào năm 1936, mang phong cách kiến ​​trúc phương Tây kết hợp với văn hóa địa phương Tây Nguyên.

Trước năm 1975, dự án này bao gồm Kon Tum truyền giáo chủng viện, nơi đào tạo cho hàng giáo sĩ của giáo phận. Không chỉ là một tòa nhà tôn giáo, giám mục Kontum bây giờ không thể bỏ qua là điểm đến của du khách với không gian xanh và kiến ​​trúc độc đáo.

Mẹ Mary bức tượng là một trong những điểm nổi bật tại tòa giám mục khi kết hợp các hình ảnh với phụ nữ và trẻ em gù Tây Nguyên trên lưng trong tay. Đây là minh chứng rõ nét cho tư tưởng hòa hợp tôn giáo tôn giáo-cuộc sống ở vùng cao nguyên.

kon tum
Nằm không xa ngôi nhà của giám mục là nhà thờ gỗ – nhà thờ được coi là đẹp nhất và các tỉnh Kon Tum, Tây Nguyên. Trong hơn một thế kỷ, công việc vẫn là biểu tượng tôn giáo cho thành phố Kon Tum. Không chỉ thu hút du khách, nhiều cặp vợ chồng cũng đến đây để có những bức ảnh cưới ấn tượng.

nhà thờ gỗ là một sự kết hợp của kiến ​​trúc và phong cách xây dựng La Mã truyền thống, đặc trưng bởi các ngôi nhà dài của người Bana. Đặc biệt duy nhất là công trình được xây dựng chủ yếu bằng gỗ, tạo sự gần gũi và Tây Nguyên đặc trưng.

nhà thờ gỗ di động, khách du lịch chạy đến khu vực bờ sông Đắk Bla để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Kon Rồng K’lor – được xem là nhà Rông văn hóa lớn nhất Tây Nguyên. Tuy nhiên, nhà Rông bắn từng dự án nên đã được xây dựng lại với những sửa đổi so với các dự án trước đó.
Sông Bla Bắc Đắk qua cầu treo Kon K’lor, dây văng cầu treo lớn nhất tỉnh Kon Tum. cầu treo giúp chuyển giao, thương mại và du lịch của bà con dân tộc thành phố trong khu vực. Vào mùa khô, bạn có thể đi xuống sông và xem Kon K’lor cầu treo từ bên dưới.

Không xa Kon Rong Rong K’lor là của các làng xung quanh đang được xây dựng. Kon Tum là một trong số ít các địa phương chủ trương khôi phục nhà Rông đúng chuẩn với nhà rông truyền thống để phục vụ người thân sống của cộng đồng.

Nếu bạn có thời gian, du khách nên dành một chút thời gian khám phá bảo tàng Kon Tum. Đây là nơi mà nhiều hiện vật trưng bày có giá trị về con người và vẻ đẹp của vùng Tây Nguyên. Đồng thời, nó đã trưng bày một mẫu vật các loài động vật đặc hữu của vùng Tây Nguyên, phù hợp cho khách thích khám phá và hiểu được bản chất.

Nằm gần Bảo tàng nhà tù Kontum Kon Tum, nơi từng giam giữ nhiều chiến sĩ yêu nước trong cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong khuôn viên nhà tù cũng có hai ngôi mộ tập thể nằm bên cạnh sông Đắk Blar.
Trước khi kết thúc cuộc hành trình, không quên ghé thăm Indochina phê nằm trên kè, nhìn ra sông Đắk Blak. Đây tòa nhà ấn tượng được xây dựng bằng tre và chống đỡ với 15 gã khổng lồ tre bẫy riêng. Công việc đã được đề cử cho hạng mục “Xây dựng của năm” trong Tạp chí của Archdaily Mỹ.

Leave a Reply