Khách sạn view đẹp, giá tốt ở Nha Trang

duogn ham

Tại Nha Trang, Best Western Premier Havana sở hữu một điều rất đặc biệt mà không phải bất kỳ khách sạn ở Việt Nam có được, đó là một đường hầm riêng biệt nối liền khách sạn đến bãi biển bên dưới con đường Trần Phú.
Best Western Premier Hotel Havana nơi đường hầm đến biển duy nhất ở Việt Nam

Theo thiết kế, đường hầm có chiều dài hơn 56m, 4,1m chiều rộng, tổng diện tích khoảng 1.902,4m². Ngoài ra lối đi, đường hầm cũng có một khu vực nhà hàng, nhà vệ sinh, khu tắm nước ngọt … Tất cả mọi thứ là mặt đất xuống đến độ sâu từ 6,5 m đến 1,5 m.
Đường hầm với kiến ​​trúc khác nhau sẽ là một nơi lý tưởng cho một bức ảnh trước khi bạn bước ra biển và chơi.

Để đi xuống đường hầm này bạn có 3 con đường khác nhau: Từ Havana để đi đến khách sạn hoặc nếu bạn đang ở bên ngoài, bạn có thể đi từ các máy ATM gần khách sạn và cuối cùng từ phía biển.
Không cần phải mang đến nhiều điều khi bạn tắm, không cần phải băng qua đường, không ngại đi bộ trong bất cứ lúc nào, an toàn kín đáo và tuyệt đối là những gì các đường hầm ra biển ở Havana có thể mang lại cho bạn.
Số lần thoát khỏi đường hầm ra biển ở Havana.

duogn ham

TAY NHANH GỌI NGHIỆP 1900 1870 KHÁCH SẠN ĐẶT lễ BEST WESTERN PREMIER NHA TRANG 30/4 HAVANA VỚI ƯU ĐÃI GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG Nhé

Dự án này có tổng vốn đầu tư hơn 30 tỷ đồng, được xây dựng với mục đích để bảo đảm an toàn cho khách lưu trú tại khách sạn khi đi ra biển. Trong nhiều năm qua, khách sạn trên đường Trần Phú được phải được sắp xếp để đưa khách đến bãi biển qua con đường khó khăn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách du lịch.

Các đường hầm dẫn đến rất nhiều lĩnh vực khác nhau, do đó bạn nhớ lưu ý mức độ biển chỉ dẫn.

Chi tiết hành lang được trang trí cầu kỳ.

Bãi biển sẽ không có bất kỳ khác với những bãi biển khác mà không có đường hầm từ đường Trần Phú đi thẳng xuống biển.

tốt nhất-tây-đầu-havana-nha-trang-duong-ham-iViVu-11

Best Western Premier Hotel Havana Nha Trang 1/2013 mở cửa vào tháng tám, nằm trên con đường nổi tiếng Trần Phú, Nha Trang, một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Best Western Premier Havana là khách sạn 5 sao lớn nhất trong hệ thống các khách sạn Best Western Premier trên toàn thế giới. Khách sạn 41 tầng là một thiết kế độc đáo và hiện đại. Hệ thống thiết bị hoàn hảo, dịch vụ tiên tiến, thiết kế thanh lịch và đặc biệt là với các đường hầm ngầm qua từ khách sạn bãi biển đường Trần Phú.
Lễ tân lang.

khu văn phòng

Hồ bơi.

Với một vị trí tuyệt vời nằm cách khách sạn, nó chỉ mất một vài phút để đến khu vực trung tâm thành phố, đi bộ và tham quan những địa điểm nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang.

Một phòng tiêu chuẩn tại Havana

Đồ nội thất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng
Đồ nội thất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của phòng ở Havana.

Khi đến khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang, bạn sẽ được chào đón nồng nhiệt cách. Khi bước vào phòng, bạn sẽ có sự thoải mái của nhà. Không có vấn đề gì phòng của 1.000 phòng khách sạn trong khách sạn được thiết kế với phong cách hiện đại. Tất cả các phòng đều có dịch vụ Internet, phục vụ cho mọi nhu cầu của bạn.

Best Western Premier Hotel Havana nằm trong khu vực của Nha Trang nhộn nhịp nhất.

Best Western Premier Havana là khách sạn duy nhất trong hầm khách sạn Nha Trang dẫn thẳng từ bãi biển, ở Havana Nha Trang, bạn sẽ cảm thấy an toàn và thuận tiện hơn khi bạn muốn di chuyển từ khách sạn đến bãi biển.

Leave a Reply