Du Lịch Quy Nhơn Mùa Xuân Khám Phá Mùa Ấm Áp

Kỳ Co, Eo Gió - Điểm đến thu hút du khách bậc nhất tại Quy Nhơn

Bạn đang băn khoăn cho việc tuyển lựa một lộ trình hạp trong dịp đầu xuân sắp tới. Một chuyến du lịch đến với hải phận đảo miền trung – Quy Nhơn thì sao. thị thành biển xinh đẹp này có những địa điểm vui chơi nào, có những món ăn nào ngon hay có những hoạt động mùa xuân nào đang chờ đón du khách khám phá,… Cùng khám phá ngay tour du lịch Quy Nhơn mùa xuân có gì ưa trong bài viết ngay dưới đây nhé.

VÌ SAO NÊN DU LỊCH QUY NHƠN MÙA XUÂN?

  • Quy Nhơn dịp đầu xuân có thời tiết mát mẻ, ít mưa, hạp cho các hoạt động tham quan, tắm biển và dự vào các trò chơi giải trí quyến rũ.

  • tỉnh thành biển này sở hữu nhiều cảnh đẹp, nhiều điểm tham quan mới lạ. Đặc biệt, Quy Nhơn được biết đến là thiên đàng biển xinh đẹp cho bạn nghỉ dưỡng, khám phá, tắm mát hay tham gia lặn ngắm san hô,…

  • Ghé thăm Quy Nhơn bạn còn được tìm hiểu về tinh hoa võ cổ truyền của Bình Định, thăm viếng Bảo tàng Quang Trung – nơi gắn liền với khởi nghĩa Tây Sơn đậm dấu ấn dân tộc.

  • Vô vàn các món ăn ngon hấp dẫn đợi chờ bạn thưởng thức

TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH QUY NHƠN ĐẸP NHẤT 

Kỳ Co, Eo Gió – "Maldives thu nhỏ của Việt Nam" 

  • Địa chỉ: Thôn Lý Lương, Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định.

Đã đến du lịch Quy Nhơn mùa xuân mà bỏ qua Kỳ Co – Eo Gió thì quả là một thiếu sót lớn đấy. Hai danh thắng cảnh nổi danh nhất nhì tại "vùng đất võ" được thiên nhiên ưu ái ban tặng với quang cảnh tự nhiên tuyệt.

Kỳ Co, Eo Gió - Điểm đến thu hút du khách bậc nhất tại Quy Nhơn

Kỳ Co, Eo Gió – Điểm đến lôi cuốn du khách bậc nhất tại Quy Nhơn (Ảnh: Sưu tầm)

Eo Gió vấn du khách với những dãy núi đá hùng vĩ, ôm trọn quang cảnh trời – biển – núi trong một khung hình, một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ hiện ra trước mắt bảo đảm sẽ làm ham bất kỳ du khách nào khi đến đây. Bãi biển Kỳ Co trổi với làn nước trong xanh như ngọc, dải cát trắng mịn trải dài cho bạn tận hưởng cảm giác hòa mình vào dòng nước mát lạnh. Tại đây cũng có các dịch vụ nghỉ dưỡng, các trò chơi trên biển ham thích hay lặn ngắm san hô cho bạn thỏa sức khám phá.

Khu dã ngoại Trung Lương – Điểm đến “hot” tại Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Xã Cát Tiến, Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định

Khu dã ngoại Trung Lương sẽ là điểm dừng lý tưởng cho chuyến du lịch Quy Nhơn mùa xuân. Nơi đây sở hữu khu vui chơi, cắm trại cùng những mái lều xanh đỏ hay những hàng ghế đủ màu sắc hướng biển trông rất lãng mạn, chính cho nên nhiều người gọi đây là "đảo Jeju của Việt Nam". Men theo con đường lát đá sẽ dẫn bạn đến với biển Trung Lương với làn nước trong xanh, cho bạn thỏa sức vui chơi. Hay khuôn viên khu dã ngoại Trung Lương có những tiểu cảnh trang hoàng đẹp mắt, đủ sức cho bạn có những bức ảnh "sống ảo" siêu chất.

Check-in siêu chất tại khu dã ngoại Trung Lương

Check-in siêu chất tại khu dã ngoại Trung Lương (Ảnh: Sưu tầm)

Tìm hiểu văn hóa lịch sử tại bảo tồn Quang Trung

  • Địa chỉ: Khối 1, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định

Bảo tàng Quang Trung - Dấu ấn lịch sử hào hùng tại “đất võ” Bình Định

Bảo tàng Quang Trung – Dấu ấn lịch sử hào hùng tại “đất võ” Bình Định (Ảnh: Sưu tầm) 

Du xuân đầu năm tại Quy Nhơn sẽ đáng nhớ hơn khi bạn đến tham quan Bảo tàng Quang – một trong những Bảo tàng nức tiếng của Bình Định. Đến đây bạn có dịp được tìm hiểu về vị vua Quang Trung – Nguyễn Huệ nổi tiếng của giang sơn, cũng như lịch sử thời đại Tây Sơn đầy hào hùng. Không chỉ được tìm hiểu, tham quan những hiện vật được lưu giữ từ thời Tây Sơn, thì bạn còn được thưởng thức nhạc võ Tây Sơn – môn võ truyền thống của vùng đất Bình Định hay những điệu múa truyền thống, bài quyền võ thuật đặc sắc,…

>>> Tour du lịch Quy Nhơn 4N4Đ chỉ 4,686,00đ, xem ngay Tại Đây

Viếng chùa Thiên Hưng – "Phượng Hoàng Cổ Trấn" của Việt Nam

  • Địa chỉ: Thị trấn Đập Đá (quốc lộ 1A), phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định

Vãn cảnh chùa Thiên Hưng dịp đầu năm

Vãn cảnh chùa Thiên Hưng dịp đầu năm (Ảnh: Sưu tầm) 

Tour du lịch Quy Nhơn mùa xuân không thể bỏ qua được những ngôi chùa khôn thiêng ở Quy Nhơn, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến chùa Thiên Hưng – nơi được ví như là "phụng hoàng Trấn" của Việt Nam. Tọa lạc giữa không gian cổ kính, thăng bình cùng với kiến trúc đặc sắc nhất nhì tại xứ Nẫu với sự kết hợp giữa phong cách truyền thống kiến trúc Á Đông và đương đại, ngôi chùa đã thu hút đông đảo du khách xa gần ghé thăm hằng năm. Ngoài việc cầu bình an đầu năm thì khi đến chùa Thiên Hưng bạn còn được check-in sống ảo với những tiểu cảnh được bố trí khắp khuôn viên chùa.

THƯỞNG THỨC NHỮNG MÓN NGON KHI DU LỊCH QUY NHƠN MÙA XUÂN

Bún Chả Cá 

Món ăn gây thương nhớ cho du khách đến đến Quy Nhơn. Sự phối hợp hoàn hảo của nước dùng thơm ngon, đậm vị cùng với chả cá dai mềm ăn kèm rau sống,..Một tô bún chả cá Quy Nhơn full topping chỉ có giá từ 25.000 – 40.000VNĐ.

Bún chả cá - Đặc sản của Quy Nhơn

Bún chả cá – Đặc sản của Quy Nhơn (Ảnh: Sưu tầm) 

Bánh xèo tôm nhảy 

Một món ăn "cực phẩm" của ẩm thực Quy Nhơn là bánh xèo tôm nhảy. Miếng bánh xèo giòn tan với thành phần chính là những con tôm tươi sống cùng với giá, hành, bột và được ăn kèm cùng với rau sống, nước chấm chua ngọt mang lại cho bạn cảm giác khá thích thú và khó quên. Mỗi chiếc bánh xèo có giá từ 5.000 – 10.000 VNĐ.

Thưởng thức món bánh xèo tôm nhảy cực ngon

Thưởng thức món bánh xèo tôm nhảy cực ngon (Ảnh: Sưu tầm) 

Các món hải sản tươi ngon

Đã đến du lịch Quy Nhơn, thì vững chắc bạn không bỏ qua các món ăn hải sản tươi ngon như mực nướng mỡ hành, cua biển xào tương ớt, sò điệp hấp bia, mực rang muối, và nhiều món ốc biển ngon. Các món ăn nghiêng ngả từ 50.000 – 200.000VNĐ/món

“No bụng” với những món hải sản tươi ngon tại Quy Nhơn

“No bụng” với những món hải sản tươi ngon tại Quy Nhơn (Ảnh: Sưu tầm)

Hy vọng với những gợi ý trên đây của Đất Việt Tour sẽ giúp bạn có được chuyến du lịch Quy Nhơn mùa xuân được trót nhất. Đừng quên tại Đất Việt Tour có các chương trình tour du lịch Quy Nhơn đầy quyến rũ, uổng phải chăng cho bạn, gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham mưu chi tiết hơn.

Tham khảo bài viết liên hệ: 

Leave a Reply