Dịp Tết Nên Du Lịch Ở Đâu Miền Nam?

Nhiều các hoạt động được diễn ra vào dịp Tết ở Sài Gòn

Thật tuyệt trần nếu như những ngày đầu năm mới được cùng gia đình, bạn bè có một chuyến du xuân khám phá những điểm thích trên dải đất hình chữ S phải không nào? Vậy thì cùng du lịch tết miền Nam khám phá xem có điều gì khích và có những địa điểm vui chơi quyến rũ nào nhé.

DU LỊCH TẾT MIỀN NAM NÊN ĐI ĐÂU? XEM NGAY 5 GỢI Ý SAU ĐÂY 

Đón Tết ranh ma và rộn rịch tại Sài Gòn tráng lệ

Tour du lịch tết miền Nam mà chưa biết đi đâu thì cái tên "Sài Gòn" là lựa chọn hàng đầu. Đến với thành phố Sài Gòn dịp Tết bạn sẽ được hòa mình vào một không khí hết sức nờm nợp, sôi động với các hoạt động được diễn ra xuyên suốt, phải kể đến như:

  • Những con đường hoa nhóc sắc xuân được trang trí bắt mắt như: đường hoa Nguyễn Huệ, hội hoa xuân Tao Đàn, hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng…

  • Đến phố ông đồ với những hoạt cảnh sinh động, những gian hàng bán đồ lưu niệm, bạn có thể thuê áo dài chụp ảnh hay hoạt động xin chữ đầu năm,…

  • Tận hưởng các nhịp sống sôi động về đêm tại Phố Tây Bùi Viện, Phố đi bộ Nguyễn Huệ hay đến Landmark 81 để có nhìn ngắm vẻ đẹp của Sài Gòn về đêm

  • Vui chơi thỏa thích tại các khu vui chơi như: Suối Tiên, Đầm Sen,….

  • Đừng quên thưởng thức muôn vàn các món ngon đặc sắc của thị thành.

Nhiều các hoạt động được diễn ra vào dịp Tết ở Sài Gòn

Nhiều các hoạt động được diễn ra vào dịp Tết ở Sài Gòn (Ảnh: Sưu tầm) 

Du Xuân Tết tại đảo ngọc Phú Quốc

Du lịch Tết Phú Quốc sẽ là chọn lọc hoàn hảo cho bạn. Nơi đây được biết đến là thiên đường nghỉ dưỡng song song nơi đây mang một vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình với quang cảnh biển trời minh mông. Không những thế Phú Quốc còn là nơi sở hữu các khu vui chơi giải trí bậc nhất tại Việt Nam.

  • Ngâm mình trong làn nước trong xanh tại Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Trường,…

  • Vui chơi, trải nghiệm với muôn nghìn các trò chơi tại:  Grand World, VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc.

  • Khám phá nhiều điểm đến thú vị: Thiền viện Trúc Lâm, Làng Chài Hàm Ninh, Thị Trấn Hoàng Hôn, Suối Tranh,…

  • Thưởng thức các món đặc sản Phú Quốc tươi ngon, quyến rũ.

Đón tết tại thiên đường đảo ngọc Phú Quốc

Đón tết tại thiên đường đảo ngọc Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Rạng ngời sắc xuân tại Cần Thơ

Xuôi dòng nước về với miền Tây đưa bạn đến với xứ Tây Đô Cần Thơ đón tết cổ truyền đầy ưa trên sông nước hữu tình. Du lịch Cần Thơ là bạn phải ghé ngay chợ nổi Cái Răng – tìm hiểu về nét văn hóa độc đáo của người dân nơi đây. Chưa hết, du lịch tết miền Nam ở Cần Thơ, bạn được tham quan những vườn trái cây xum xuê, khám phá ngôi nhà cổ Bình Thủy hay vui chơi tại khu du lịch sinh thái,…Đặc biệt, buổi tối bạn có thể đi dạo ngắm cảnh ở bến Ninh Kiều và nghe đờn ca tài tử.

Tham quan chợ Nổi Cái Răng  - Cần Thơ dịp Tết

Tham quan chợ Nổi Cái Răng  – Cần Thơ dịp Tết (Ảnh: Sưu tầm) 

Đón tết tại Cần Thơ là dịp để bạn thưởng thức thiên đàng ẩm thực với các món ngon khó cưỡng. trội phải kể đến bánh tét gạo cẩm, bánh xèo, cá kèo nướng ống sậy,…

>>> Du xuân đón tết tại miền Tây chỉ với hơn 4 triệu đồng: CẦN THƠ SÓC TRĂNG BẠC LIÊU CÀ MAU (4N3Đ)

Du lịch tết miền Nam tại tỉnh thành biển Vũng Tàu

Mỗi dịp tết đến xuân về, Vũng Tàu luôn cuộn khách du lịch với nhiều lễ hội và sự kiện lừng danh. Chính thành ra điểm đến tiếp theo trong tour du lịch tết miền Nam mà bạn không thể bỏ qua đó chính là thành phố biển Vũng Tàu.

Vui chơi tại Vũng Tàu dịp Tết

Vui chơi tại Vũng Tàu dịp Tết (Ảnh: Sưu tầm) 

Nhiều các hoạt động vui chơi cho khám phá tại tỉnh thành xinh đẹp này như:

  • Dạo quanh check-in các con đường hoa như Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, chợ hoa Vũng Tàu,…

  • Tắm biển và thưởng thức bữa tiệc hải sản tại: Bãi Trước, Bãi Sau, biển Hồ Tràm,…..

  • Du xuân đầu năm cũng là dịp để bạn đi lễ chùa cầu an và vãn cảnh, chiêm bái. Bạn có thể đến Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát, Thích Ca Phật Đài, Niết Bàn Tịnh Xá,….

thăm viếng vùng đất linh thiêng An Giang

Với quang cảnh thiên nhiên đa dạng, sắc xuân rạng ngời khắp mọi ngóc ngách thì An Giang chính là tọa độ du lịch tiếp theo cho chuyến du lịch tết miền Nam. Vùng đất An Giang mang đât vẻ đẹp của miền Tây Sông nước, cảnh đẹp hiền hòa sẽ mang lại cho bạn một chuyến du xuân đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè.

Viếng Miếu Bà Chúa Xứ dịp đầu xuân

Viếng Miếu Bà Chúa Xứ dịp đầu xuân (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với An Giang dịp tết bạn nhất mực phải ghé thăm Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam để thắp hương, mong một năm mới bình an, sức khỏe cho bản thân và gia đình. Hay bạn cũng có thể trải nghiệm ngồi xuồng len lách qua những khu rừng xanh ngát, khám phá vẻ đẹp của rừng Tràm Trà Sư với thảm thực vật, động vật đa dạng. ngoại giả, bạn cũng có thể tham quan nhiều điểm đến nổi danh khác như: Lăng Thoại Ngọc Hầu, Núi Sam, chợ Châu Đốc,….

NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI DU LỊCH TẾT MIỀN NAM 

Để có một chuyến du lịch Tết với nhiều trải nghiệm và dự vào những hoạt động vui chơi ngày tết thì bạn cũng nên "bỏ túi" những lưu ý sau đây:

  • Thời tiết là yếu tố quan yếu, nếu bạn đi vào những ngày mưa sẽ ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn. nên chi, hãy xem dự báo thời tiết trước khi đi nhé. Đa phần thời tiết tại miền Nam vào dịp tết sẽ nắng ráo, ấm áp để khám vui chơi, tắm biển,….

  • Về dụng cụ: tùy vào nhu cầu và nơi ở của bạn mà có thể lựa chọn chuyển di bằng nhiều phương tiện khác nhau như: tàu bay, xe khách, tàu hỏa, xe máy,…

Hy vọng với những gợi ý về các địa điểm vui chơi dịp tết tại miền Nam sẽ giúp bạn tìm được những điểm đến quyến rũ cho chuyến du xuân của mình.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về các tour du lịch tết thì hãy nhấc máy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên Đất Việt Tour tham vấn và tương trợ bạn tìm một tour du lịch tết hợp nhất.

>>> Bài viết tin tưởng.# dành cho bạn: 

Leave a Reply