Danh Sách Các Khách Sạn Đà Lạt Gần Chợ Bạn Nên Lưu Lại

Hotel Colline Đà Lạt - Địa chỉ khách sạn Đà Lạt gần chợ dành cho bạn

"Xứ sở sương" luôn là điểm đến quốc dân của nhiều du khách du lịch không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài và thành thử việc chọn lọc chỗ tạm cư đẹp, giá rẻ là việc ưu tiên hàng đầu. Các khách sạn Đà Lạt gần chợ sẽ nằm trong tuyển lựa đầu tiên của nhiều du khách vì đây khu chợ là trọng tâm mua sắm, ăn uống và vui chơi của tỉnh thành. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm một khách sạn gần chợ ưng nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của mình nhé!

1. HOTEL COLLINE ĐÀ LẠT

  • Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Phường 2, TP. Đà Lạt

  • Giá tham khảo: Từ 1.110.000 VNĐ/phòng/đêm

Hotel Colline Đà Lạt - Địa chỉ khách sạn Đà Lạt gần chợ dành cho bạn

Hotel Colline Đà Lạt – Địa chỉ khách sạn Đà Lạt gần chợ dành cho bạn (Ảnh: Sưu tầm) 

Hotel Colline Đà Lạt tọa lạc một vị trí hết sức lý tưởng tại trọng tâm thành phố Đà Lạt, chỉ cách chợ Đà Lạt vào khoảng 500m, là chọn lọc hàng đầu cho bạn khi tìm khách sạn gần chợ. Sở hữu lối kiến trúc hết sức bắt mắt với nội thất bên trong, sảnh chờ hay phòng nghỉ đều mang một phong cách thân thiện, ấm cúng mà vừa mang đậm chất hiện đại. ngoại giả, các dịch vụ từ nhà hàng, phòng Sapa, Gym, quầy bar,… đều có không gian rộng rãi và trang bị đầy đủ chuyên nguyên nghiệp.

2. IRIS ĐÀ LẠT HOTEL

  • Địa chỉ: 20 Phan Như Thạch, Phường 1, TP. Đà Lạt

  • Giá tham khảo: Từ 790.000 VNĐ/phòng/đêm

Iris Đà Lạt Hotel  nổi bật với gam màu trắng đầy sang trọng

Iris Đà Lạt Hotel  nổi trội với gam màu trắng đầy sang (Ảnh: Sưu tầm)

Nằm tại trung thị thành, Iris Đà Lạt cũng là một chọn lọc sạch trong những khách sạn Đà Lạt gần chợ, cách chợ khoảng 500m. Với gam màu màu trắng làm chủ đạo, Iris Đà Lạt có thiết kế khá đơn giản nhưng khôn cùng tinh tế, đồ nội thất gỗ nâu sậm tạo nên điểm nhấn đối nghịch nhau. Khách sạn Iris Đà Lạt có 54 phòng nghỉ với các tiện nghi đầy đủ. Ngoài ra khách sạn còn có phòng spa, phòng tắm hơi rộng rãi cho bạn tận hưởng những giây khắc thư giãn và thoải mái.

3. TTC HOTEL PREMIUM NGỌC LAN ĐÀ LẠT

  • Địa chỉ: 42 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP. Đà Lạt

  • Giá tham khảo: 1.012.000 VNĐ/phòng/đêm

TTC Premium Ngọc Lan Đà Lạt với điểm nhấn màu tím nổi bật

TTC Premium Ngọc Lan Đà Lạt với điểm nhấn màu tím nổi bật (Ảnh: Sưu tầm) 

Một trong những khách sạn Đà Lạt gần chợ thì TTC Premium Ngọc Lan Đà Lạt có vị trí gần nhất, chỉ cần bước ra khỏi cổng là đến chợ rồi. Các phòng nghỉ tại được trang trí theo phong cách châu Âu với điểm nhấn là màu tím chủ đạo – màu tượng trưng của TTC. Tại TTC Premium Ngọc Lan Đà Lạt khi bạn đứng tại quầy cà phê hay nhà hàng Forget Me Not trên tầng thượng, bạn sẽ nhìn thấy được toàn cảnh chợ đêm lung linh và hồ Xuân Hương mờ ảo về đêm hoặc ẩn hiện trong màn sương huyền ảo của buổi sớm mai. Chính bởi thế, đây sẽ khách sạn nằm trong top được tuyển lựa khi du lịch Đà Lạt.

>>> Du lịch Đà Lạt dễ dàng hơn với tour ĐÀ LẠT THIÊN ĐƯỜNG SĂN MÂY KOKORO COFFEE MELINH GARDEN PUPPY FARM (3N3Đ), chỉ từ 3.086.000đ

4. KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH HOLIDAY ĐÀ LẠT

  • Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, Phường 2, TP. Đà Lạt

  • Giá tham khảo: Từ 1.155.000 VNĐ/phòng/đêm

Mường Thanh Holiday Đà Lạt nhìn từ xa như một khu nghỉ dưỡng

Mường Thanh Holiday Đà Lạt nhìn từ xa như một khu nghỉ dưỡng (Ảnh: Sưu tầm) 

Sở hữu vẻ ngoài hào nhoáng với chiều cao lên đến cả chục tầng, nếu như chỉ nhìn từ bên ngoài thì Mường Thanh Holiday Đà Lạt rất có thể hiểu nhầm là 1 khu villa sang trọng nào đó. Khách sạn có thiết kế theo phong cách châu Âu đơn giản nhưng đầy tinh tế, sang. Với tiêu chuẩn 4 sao, Mường Thanh Holiday Đà Lạt cung cấp đầy đủ các các tiện nghi trong phòng cho đến các dịch vụ khác như hồ bơi, khu spa, khu fitness, nhà hàng, quầy bar. Ngoài ra, khách sạn còn có một khu vườn rộng lớn xanh ngát cho bạn thoải mái bách bộ, thư giãn.

5. KHÁCH SẠN RUM VÀNG II ĐÀ LẠT

  • Địa chỉ: 24 Đường Lê Đại Hành, Phường 3, TP. Đà Lạt

  • Giá tham khảo: 550.000 VNĐ/phòng/đêm

Nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 300m, Rum Vàng II Đà Lạt sẽ là chọn lựa nhẵn cho những ai muốn chọn khách sạn Đà Lạt gần chợ với giá rẻ. Khách sạn chỉ cách Hồ Xuân Hương chưa đến 300m đi bộ do vậy bạn có thể tranh thủ buổi sáng dậy sớm để ra hồ tản bộ và ngắm nhìn làn sương sớm trùm cả thành thị. Phòng nghỉ của Rum Vàng II Đà Lạt khá rộng rãi đầy đủ tiện nghi cơ bản.

Phòng nghỉ tại Rum Vàng II Đà Lạt

Phòng nghỉ tại Rum Vàng II Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm) 

Đặc biệt, khi tạm trú tại khách sạn này bạn sẽ được phục vụ các bữa ăn ở nhà hàng trên tầng thượng, tận hưởng cảm giác vừa ngắm nhìn Đà Lạt từ trên cao vừa thưởng thức đồ ăn sẽ khá ưa đấy. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thêm Rum Vàng II Đà Lạt vào danh sách các khách sạn Đà Lạt gần chợ cho chuyến du lịch sắp tới của mình chứ.

Với các khách sạn Đà Lạt gần chợ mà Đất Việt Tour giới thiệu trên đây, hy vọng bạn đã tìm được một địa điểm tạm cư ưng nhất. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về địa điểm tạm cư cũng như lịch trình tham quan các địa điểm du lịch Đà Lạt thì đừng ngần ngại gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các viên chức Đất Việt Tour tham mưu và hỗ trợ nhanh nhất.

Tham khảo ngay bài tin tức liên can: 

Leave a Reply