Choáng ngợp với những điểm đến Nha Trang ít biết

nha trang

Thoát khỏi những khu quen thuộc ở trung tâm Nha Trang, bạn sẽ khám phá ra rằng nơi này có rất nhiều điểm đến thú vị mà bạn có thể chưa bao giờ nghe nói tới.

bán đảo Đầm Môn

Đầm Môn bán đảo trong vịnh Vân Phong, xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa, Nha Trang và 80 km theo quốc lộ 1 về phía bắc.

Đầm Môn biển rất bình tĩnh, đặc biệt là rất sạch sẽ, nhìn thấy phía dưới vì vùng biển được bảo vệ bởi bán đảo Hòn Gốm và Hòn Lớn theo quanh năm cúi đầu không có sóng lớn.

Vẻ đẹp choáng ngợp.

Đầm Môn bạn có thể ghé thăm các làng chài để tìm hiểu về cuộc sống ở đây, bởi vì phong cảnh ở đây phong cảnh rất đẹp, vị trí là rất tốt cho các nhiếp ảnh gia nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Các hoạt động khác tại Đầm Môn mà du khách có thể trải nghiệm những khám phá đại dương lặn dịch vụ san hô hoặc thuê thuyền ra đảo để khám phá vẻ đẹp trong mỗi đảo hoặc đơn giản là ngâm bãi biển dưới một rõ ràng, ánh sáng mặt trời buổi chiều lấp lánh.

Một góc hoang sơ của bán đảo Đầm Môn.

nha trang
Nhấn vào đây để xem chi tiết: đảo Điệp Sơn 2N2D Tour: Bán đảo Đầm Môn – Đại Lãnh
Con Sẻ Tre Khu du lịch

Đi từ các đường phố nhộn nhịp của thành phố Nha Trang, Con Sẻ Tre sẽ là địa điểm thích hợp cho khách du lịch để tận hưởng không khí yên tĩnh và thanh bình. Khu du lịch nằm trên đảo Hòn Tre, được thiết kế trong làng mộc mạc theo phong cách cổ điển. Từ thành phố Nha Trang, chỉ cần một chuyến tàu 15 phút đi xe là có thể đến Con Sẻ Tre.

Con Sẻ Tre điểm đến khu du lịch vẫn chưa được biết rõ.

Đội khách Điều thú vị đầu tiên nhìn thấy khi bạn đặt chân đến đây là tất cả các ngôi nhà, đồ nội thất, nhà vườn, thậm chí các nhà hàng trên đảo cũng được làm bằng tre là rất ấn tượng. Đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, Con Sẻ Tre mang đến cho bạn một cảm giác giản dị, gần gũi. Bạn muốn được đắm mình trong thiên nhiên một cách mộc mạc nhất.

đổ dòng

Đổ dòng máy tính xã, huyện Diên Khánh, hơn 10km từ Nha Trang về phía Nam. Phong cảnh ở đây mê hoặc với vòng mùa xuân, thác nước và rừng tươi tốt. Để đạt được rót Stream, bạn sẽ phải leo lên hơn 200 mét, được xây dựng với cầu thang bằng đá. Ở đây có hai ngôi đền và Phật núi Phổ Đà Sơn tự ngã.

thác nước đẹp và suối đổ trái tim quyến rũ của mình.

Từ góc nhìn của hình ảnh nhiều người phượt thích nhiếp ảnh, Suối Đổ vẻ đẹp thơ mộng với nước trắng, cảnh quan sương mù. Lưu ý, trong mùa lũ bạn chỉ nên dừng lại tham quan chùa, lò xo tắm có thể rất nguy hiểm.

Khu du lịch suối Waterland Thạch Lâm

Khu du lịch Waterland suối nằm ở huyện Thạch Lâm Cam Lâm, các khu du lịch sinh thái của thể thao đầu tiên ở tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20km.

Waterland là món quà may mắn cho những dòng nước mát lạnh, len đá qua từng ghềnh, bao quanh bởi những bãi cỏ xanh Aaron và cảnh núi non hùng vĩ. Đặc biệt ở đây có là lớn nhất khu vườn hoa anh đào Việt Nam.

Từ khu du lịch trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20km.

Thăm Shilin mùa xuân hoa anh đào, bạn sẽ bị mất trong một vẻ đẹp khu vườn để nhấp nháy rực rỡ khó cưỡng lại.

khu du lịch là nơi thích hợp cho các hoạt động nhóm có tổ chức cắm trại và. Ở đây, có rất nhiều dịch vụ vui chơi giải trí thú vị cho du khách như đi bè chèo thuyền, trượt cỏ, bắn súng sơn, sân golf mini, … Một góc thôn dã của Waterland là một thị trường nông thôn, kệ thực phẩm địa phương động vật hoang dã và sản phẩm địa phương.

Bảng Hồ Đá

Bảng Rock Lake là hồ lớn nhất ở tỉnh Khánh Hòa. Từ thị trấn Ninh Hòa, du khách sẽ được tham gia một phần 20km đường mới được qua hồ này. Hồ có hình dáng như một chiếc lá với làn nước trong xanh, được bao bọc bởi dãy phòng bảo vệ rừng nguyên sinh.

Điểm mà du khách yêu thích phong cảnh ở đây là nguyên sơ, trong lành; tảng đá hỗn hợp của cát trắng, những tảng đá để các căn hộ như một bảng. Đặc biệt là trong hồ có rất nhiều loại cá: cá chép, cá trê, cá chình, cá chép, cá trắm đen có thể đạt trọng lượng 1-2 kg …. Ngồi trên một tảng đá, cá nướng tại chỗ và là thú vị để làm thám hiểm DIY như mê cung.

Bảng Hồ Rock – hồ chứa lớn nhất ở tỉnh Khánh Hòa.

Đỉnh Hòn Bà

Tên của Hòn Bà có lẽ chưa biết đến nhiều khách du lịch, nhưng đối với người dân địa phương nó cũng giống như “trung tâm của thành phố biển Đà Lạt.” tương tự như vậy là bởi vì một danh hiệu đầu Hòn Bà nàng tiên xinh đẹp ẩn trong rừng núi phủ sương, không khí se lạnh.

Hòn Bà Nha Trang thành phố khoảng 2 giờ đi, và bạn phải leo lên một đoạn đường mới đến đỉnh. chiều cao đỉnh Hòn Bà khoảng 1600m so với mực nước biển, giữa những kỷ niệm nóng ngày hè như thế này khi nhiệt độ chỉ đạt 18 độ ở đây.

Hòn Bà là nơi không khí trong lành, phong cảnh ngoạn mục hoang sơ.

Việc cung cấp quanh co đèo dẫn lên đỉnh Hòn Bà.

Hòn Bà có không khí trong lành, phong cảnh hoang sơ hùng vĩ. bảo tồn thiên nhiên đảo với hệ thực vật và động vật Cô đa dạng, bao gồm cả tên giống quý hiếm được ghi trong sách đỏ. Du khách đến đây để tận hưởng cảm giác của Hòn Bà trộn lẫn với những đám mây, xem mặt trời mọc từ phía chân trời xa xôi. Các địa điểm du lịch nổi bật ở đây là tượng đài của nhà gỗ Tiến sĩ A.Yersin, như đã nói, đây là nơi mà Yersin từng để nghiên cứu và phát triển dược liệu quý hiếm.

Hòn Ông (Whale Island)

Hòn Ông cũng có một tên khác là Whale Island là một hòn đảo nhỏ nằm trong khu vực vịnh Vân Phong Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, gần 100km từ Nha Trang.

Hòn Ông vẫn còn khá nguyên vẹn, chưa được biết đến.

Hòn Ông là rất khác nhau từ các đảo du lịch khác mà không có người. Trên hòn đảo nghỉ mát của chỉ 1 duy nhất là Whale Island Resort, và các dịch vụ trên đảo được cung cấp bởi khu nghỉ dưỡng này. vấn đề bảo vệ môi trường cũng được tôn trọng trong các cù lao Ông (không đánh bắt cá hoặc săn bắn chim). Vì vậy, nếu bạn đang mong đến một nơi mà bạn có thể “khuấy động làng”, một thanh đông người ồn ào vào ban đêm, Hòn Ông hoàn toàn không phù hợp.

Hòn Ông chỉ có một khu nghỉ mát để bạn có thể nghỉ ngơi.

Hòn Ông chỉ thích hợp cho những người yêu biển, khám phá những nơi thiên nhiên hoang sơ, yên tĩnh, thanh bình, những người muốn tạm thời tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp và hối hả của cuộc sống trong hối hả đô thị, các cặp vợ chồng mới cưới muốn tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào cùng nhau . Hầu hết người nước ngoài được đánh giá 9 hoặc 10 điểm Hòn Ông về cảnh quan và địa điểm. Nhiều du khách xác nhận rằng đây là những bãi biển thiên đường, nơi họ đang đến.

Đôi khi mũi

Đôi khi mũi – Hòn Đầu, hay thường gọi là Đông Cape cực, nằm trong bán đảo Hòn Gốm, nằm ở huyện Vạn Ninh, khoảng 80km từ Nha Trang. Từ trung tâm thành phố Nha Trang, nhà thám hiểm DIY có thể đi xe máy hoặc đi từ làng chài Đầm Môn

Chinh phục Cape Đôi khi một cuộc hành trình gian khổ, nhưng rất nhiều niềm vui. Long, dốc, những cồn cát và những vách đá đốt dọc theo biển là tất cả những thách thức mà bạn phải vượt qua để có thể đặt chân ở nơi này. Không có cách nào ít vất vả, nhưng biển ấn tượng xem bầu trời dần dần xuất hiện ở phía trước sẽ làm cho bạn hài lòng.

 

Hiện tại Mũi Đôi là điểm đến số một cho những người trẻ tuổi thích thú khám phá du lịch Nha Trang. Tới đây, bạn có thể dựng lều, chơi trên cát nhạt, bơi lội hoặc lặn. Thích hợp cho cháy buổi tối, ăn hải sản, guitar, hát cùng nhau trò chuyện. Dawn là giá trị thời điểm được mong đợi nhất, bạn có thể thức dậy sớm để đón ánh nắng mặt trời đầu tiên của nước Việt Nam.

Leave a Reply