Bình Ba và những điều đáng nhớ

binh ba

Đối với những người đang chán với đám đông khách du lịch ở các thành phố lớn như Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu, phát hiện đến hòn đảo xinh đẹp, vắng người như một xu hướng du lịch không thể thiếu và Bình Ba cũng không nằm ngoài quy luật.
Du lịch Bình Ba và những điều bạn sẽ nhớ khi rời khỏi

Mặc dù từ tháng 11/2015, Bình Ba đã bị cấm phát triển du lịch, nhưng đây du khách chỉ tò mò hơn đến hòn đảo và tìm kiếm ngày càng đông đúc, đặc biệt là vào cuối tuần, ngày lễ tết … Go Bình Ba dịp, bạn muốn được nhập vào một đất nước xa lạ với biển xanh thẳm, bầu không khí thoải mái, xử lý là tất cả những hối hả, phiền muộn của cuộc sống thành phố.

ca nô lướt sóng trên vịnh Cam Ranh

Biển Lập Bình một cách hòa bình vào buổi sáng.

Có hai cách để Bình Ba, một là từ cảng Ba Ngòi ở thị xã Cam Ranh, hai là từ làng Lập Hồ Tàu Bình ở bán đảo. Làm thế nào để đi từ ngôi làng nhỏ của Tàu hồ phổ biến với khách du lịch, nhưng một đoạn lớn của những người đam mê đường người khám phá, bằng cách tiếp cận ngôi làng này, bạn sẽ phải đi vào núi nông thôn vượt qua hoàn toàn riêng Bình Lập với bên ngoài. Quang cảnh ở Bình Lập không cần phải nói, nhiều người so sánh nơi này là mơ mộng biển xanh Maldives của Việt Nam.

binh ba

Bình Ba canô lướt sóng chỉ trong 15 phút.

Từ đây, bạn có xuồng đảo Bình Ba chỉ có 15 phút. Tất nhiên, cảm giác sẽ là chiếc xuồng khác nhau hoàn toàn với tàu thường. Canoe lướt trên những con sóng, qua cổng quốc tế của quân Cam Ranh vô cùng phổ biến. Bạn sẽ gặp phải tàu hoặc tàu ngầm chiến đấu Cảnh sát biển Việt Nam Kilo nhập khẩu từ Nga. Và lúc này, những bãi biển hoang sơ không phải là một quả bóng ra mỗi lần lượt làm cho bạn thêm háo hức hơn bao giờ hết.

dạo nhàn nhã dọc theo pm biển bãi biển Nôm

Buổi chiều đi dạo trong công viên biển Nôm.

Bãi Nồm về phía nam đến đảo để hạn chế duy nhất của bãi biển này là bạn không thể ngắm hoàng hôn hay bình minh ở đây, nhưng nơi này không có nghĩa là mất đi sự hấp dẫn khó cưỡng lại. Bãi Nồm 2 ngọn núi ôm hai bên tạo thành một vòng cung sóng mịn quanh năm, để thêm cát mịn để đạt được vị trí này buổi chiều khoảng 4 giờ, mặt trời là mặt trời tắt khách du lịch và người dân địa phương một phòng tắm thú vị lớn.

Một số tốt của khách du lịch và người dân địa phương để đậu trong chữ Nôm chiều.

Bãi Nồm có một số dịch vụ hàng hải để bạn có thể trải nghiệm như xe máy, cưỡi phao chuối giá cả phải chăng. nhà hàng hải sản bên bờ biển được kết nối với nhau. Sau khi thỏa thích tắm biển hay đi bộ, hãy chọn một nhà hàng hải sản với nhau như thế và đặc sản đảo với tôm hùm hoặc các món ăn nổi tiếng như trăng ốc ốc, kẹp, ốc vú bắt gặp cô … và chế biến tại chỗ.

Sunrise bãi biển Chuông

Sáng sớm tại các chướng bãi biển.

Để Bình Ba, bạn chắc chắn phải thức dậy sớm để đón bình minh trên bãi biển chướng. bãi biển này có rất ít lựa chọn hơn so với phòng tắm bãi biển Nôm nhưng có một khung cảnh rất lãng mạn, thích hợp cho các cặp vợ chồng hoặc những người trẻ tuổi với một niềm đam mê cho “kiểm tra trong cuộc sống ảo”. Nói vậy, nhưng vui vẻ tại bãi biển lúc mặt trời mọc là đẹp CHUÔNG chưa từng có và bạn sẽ không hối tiếc mất một buổi sáng nơi ngủ trong ký túc xá.

Bình minh dần dần hiện ra lờ mờ.

Hãy tưởng tượng, một buổi sáng trong lành, bạn ngồi ở phía trước của những cơn gió biển với người phối ngẫu, nghe bài hát “Không bao giờ” của Thu Phương và cùng nhau hát mặt trời mọc lên. Đảm bảo, bạn sẽ có cảm giác không còn làm cho cuộc sống này những điều tuyệt vời hơn, và điều này sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời của bạn bao giờ.

Panoramic đi xe Hòn Rùa, cảng quân sự

Hòn Rùa.

dịch vụ xe điện là khá phổ biến trên đảo Bình Ba. Với dịch vụ xe điện này, bạn sẽ không phải lo lắng khi có người lớn tuổi hoặc trẻ em đi kèm. Chiếc xe điện được sửa đổi, hoạt động bằng xăng để có thể leo dốc cách dễ dàng nhất. Một chiếc xe có thể chở hơn 10 người lớn xung quanh đảo.

Cửa nhìn từ đảo Bình Ba, khoảng cách là một khu vực cảng quân sự.

Nó chỉ mất khoảng nửa ngày, một người lái xe sẽ đưa bạn đến địa điểm tham quan nổi tiếng như Bình Ba Đảo Rùa hay ngắm nhìn toàn cảnh từ cảng quân sự bị bỏ rơi boongke cũ. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy hòn đảo rộng lớn của Bình Ba và cách rộng lớn. Các thuyền đánh cá ở một khoảng cách con nối đuôi nhau chạy, thuyền không mục đích nổi giỏ giữa biển để tạo ra một khung cảnh yên bình đến lạ.

Chèo thuyền tại bãi biển san hô Creel Nhà Cũ

nước biển tại các bãi biển trong suốt Cựu khó tin.

Nó sẽ thiếu sót nếu bỏ qua ngôi nhà bãi biển của bạn Cũ. đảo Bình Ba với 3 bãi biển, điều này gần như là nơi tốt nhất trong nước biển, chỉ tiếc là ngôi nhà bãi biển Old đá có khá nhiều vì vậy bạn không thể tắm ở đây. Đổi lại, nơi này là một vùng lãnh thổ với nhiều mỏm san hô đầy màu sắc.

Leave a Reply