Danh Sách 5 Villa Đà Lạt, View Núi Rừng Siêu Xịn

Flower Villa

Đà Lạt luôn là địa điểm du lịch cuộn được đông đảo khách du lịch đến từ nhiều nơi, với khí hậu mát mẻ và phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Đây thật sự là địa điểm du lịch lý tưởng cho gia đình, nhóm bạn đông người hay là những cặp đôi. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Đà Lạt mà chưa tìm được chỗ ngơi nghỉ lý tưởng thì hãy cùng điểm qua danh sách 5 villa Đà Lạt có view triệu đô qua bài viết dưới đây nhé!

FOWER VILLA ĐÀ LẠT

Fower Villa Đà Lạt nằm cách trung tâm Đà Lạt chưa đầy 2km, bạn có thể dễ dàng chuyển di để tham quan những địa điểm nổi tiếng gần đó của Đà Lạt như:  vườn hoa Đà Lạt (1km), hồ Xuân Hương (2.1km), Quảng trường Lâm Viên ( 2.2km)…

Flower Villa Đà Lạt được thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại, với những gam màu tươi sáng và nhẹ nhàng của sắc trắng và kem. Villa có diện tích khá rộng, được bao phủ bởi những tán lá thông xanh mát.

Flower Villa

Flower Villa (Ảnh: Sưu tầm)

Villa Đà Lạt này có đầy đủ các hạng phòng như: phòng đơn hoặc phòng đôi, hạp với nhiều đối tượng du khách, rất thích hợp cho các gia đình hoặc nhóm đông người đến để vui chơi, thư giãn.

biệt thự có đầy đủ phòng khách, phòng bếp và các phòng ngủ được bố trí gọn gàng, ngăn nắp. Nội thất được nhập cảng và được bố trí hài hoà, đầy đủ tiện ích.

View bên ngoài biệt thự

View bên ngoài vi la (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Lâm Đồng

>>>Tìm hiểu thêm về tour du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất tại đây

CHERRY VILLA ĐÀ LẠT

Nếu bạn là một người thích sự nhã nhặn và trang trọng pha chút gì đó lãng mạng, thì Cherry Villa Đà Lạt sẽ là nơi lý tưởng cho bạn ngơi nghỉ khi đến thành phố ngàn hoa này.

Cherry Villa

Cherry Villa (Ảnh: Sưu tầm)

Diện tích của căn biệt thự này lên đến 1000m2, không gian cực rộng và thoáng mát, Rất hạp khi đi theo nhóm đông người vì có tới 13 phòng ngủ với sức chứa của villa lên tới 50 người. biệt thự với không gian mở bạn có thể ngắm toàn thị thành Đà Lạt.

ngoại giả, villa còn có bể bơi nằm bên ngoài khuôn viên cùng saab cỏ được lát đá khá đẹp. Bạn không cần đi ra ngoài, chỉ cần ở Cherry Villa Đà Lạt là cũng có những tấm hình xinh mang về

View cực chill tại Chery Villa Đà Lạt

View cực chill tại Chery Villa Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Tô Hiến Thành, phường 3, đô thị Đà Lạt, Lâm Đồng

VILLA NAM HỒ ĐÀ LẠT

Villa Nam Hồ Đà Lạt là một trong những căn biệt thự rẻ ở Đà Lạt nên rất nhiều khách du lịch yêu thích. Vị trí của căn villa nằm trên đường Hùng Vương cực kỳ yên tĩnh, hai bên đường là những hàng cây thông xanh mát rời rợi. Mang cho bạn cảm giác êm ái cùng với làn gió mát dịu.

Không gian lãng mạn vào buổi tối tại Villa Nam Hồ

Không gian lãng mạn vào buổi tối tại Villa Nam Hồ (Ảnh: Sưu tầm)

Villa có diện tích là 500m2 với 5 phòng ngủ, phù hợp cho những hành khách đi khoảng 15 người. Các căn phòng của villa được bố trí rất đẹp với những gam màu nhẹ nhõm, thoáng mát với không gian mở hướng ra rừng thông và thành phố Đà Lạt. Hãy cùng những tình nhân tận hưởng những chốc lát rét mướt này nhé:

  • Địa chỉ: Đường 91 Hùng Vương, Phường 11, tỉnh thành Đà Lạt, Lâm Đồng

LAN ANH VILLA

Tọa lạc tại một khu resort sang trọng, Lan Anh Villa được bao quanh bởi những khu rừng xanh mướt và những thảm hoa tươi sáng, lan tỏa hương thơm dịu dàng. vi la được thiết kế mở rộng, với những cửa kính lớn và ban công rộng lớn, giúp du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng của rừng thông và hít thở không khí trong sạch, cùng lắng nghe tiếng chim hòa quyện vui vẻ.

Lan Anh là villa mang view rừng thông

Lan Anh là villa mang view rừng thông (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Đường Trần Thánh Tông, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.

RED EDEN VILLA

Red Eden Villa là một căn biệt thự rộng lớn cách thành thị Đà Lạt chưa tới 3km. Đây là căn biệt thự có thiết kế mang phong cách phương Tây rất sang trọng.

Red Eden Villa

Ảnh: Sưu tầm

Red Eden Villa có diện tích lên đến 700m2, với 13 phòng ngủ có sức chứa lên đến 40 người. Điều đặc biệt ở căn vi la này là có không gian ban công cực rộng , có thể ngắm trọn view thành phố đẹp mơ mộng này.

biệt thự có nội thất với những gam màu nhẹ nhàng, tao nhã tạo cho bạn cảm giác thoải mái, sạch sẽ. Buổi tối bạn cũng có thể tổ chức bữa tiệc ngoài trời đầy lãng mạn cùng với những người thân yêu, quay quần bên nhau cùng nhau cụng nhưng lý rượu dưới thời tiết lạnh của Đà Lạt.

Phòng ngủ có view siêu đẹp tại Red Eden Villa

Phòng ngủ có view siêu đẹp tại Red Eden Villa (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Đường Tô Hiến Thành, phường 3, thị thành Đà Lạt.

Trên đây là danh sách top 5 villa Đà Lạt có view triệu đô mà chúng mình đã tổng hợp. Hy vọng những thông báo trên có thể giúp du khách tìm được cho mình chỗ ở ăn nhập cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới. liên can ngay đến số hotline 1800 6700 miễn phí để được tư vấn thêm về các tour du lịch với giá tứ tung ưu đãi của Đất Việt Tour bạn nhé.

Đọc thêm các thông tin ham thích về du lịch Đà Lạt:

Leave a Reply