Check In Cực Xịn Tại Thư Viện Starfield Ở Hàn Quốc

Toàn cảnh thư viện Starfield

Du lịch Hàn Quốc tham quan những địa điểm ngoài trời đã quá quen thuộc với bạn vậy thì hãy để Đất Việt Tour giới thiệu địa điểm cực xịn tại Hàn Quốc mà bất kì bạn trẻ Việt nào cũng muốn đến check in, là một thư viện đồ sộ tại Seoul thư viện Starfield vậy ở đây có gì mà cuộn đến vậy hãy cùng tìm hiểu nhé.

GIỚI THIỆU VỀ THƯ VIỆN STARFIELD

Toàn cảnh thư viện Starfield

Toàn cảnh thư viện Starfield (Ảnh: sưu tầm)

Starfield là một thư viện “khổng lồ” với diện tích 2800m2 nằm trong trung tâm thương nghiệp COEX Mall trọng điểm thương nghiệp dưới lòng đất  lớn nhất Châu Á nằm tại đường Gangnam, Seoul. Starfield Hàn Quốc được đưa vào hoạt động vào tháng 5/2017 có sức chứa lên đến 50.000 đầu sách, tạp chí, đa phần sách ở đây là tiếng Hàn nhưng để phục vụ nhu cầu của du khách quốc tế  thư viện còn trang bị thêm các loại sách, truyện,… tiếng Anh và mở cửa hoàn toàn miễn phí cho vớ mọi người đến tham quan và đọc sách.

Du lịch Hàn Quốc check in thư viện Starfield mau chóng thu hút được lượng lớn du khách trong và ngoài nước.Thư viện có nhiều chỗ ngồi thiết kế thoáng có ánh sáng tốt tiện lợi cho các đọc giả. Các kệ chứa sách cao đến 13m. Thư viện hiện tại chỉ phục vụ các bạn đọc giả đọc sách tại chỗ không có dịch vụ cho thuê, mượn sách, mở cửa từ 10 giờ đến 22 giờ.

  • Địa chỉ: 513, Yeongdong-daero, quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc (COEX Mall)

HƯỚNG DẪN ĐẾN STARFIELD HÀN QUỐC

Đây là những cách di chuyển nếu bạn du lịch Hàn Quốc và muốn đến check-in thư viện Starfield:

  • xe điện ngầm (subway): chuyển di bằng tuyến Seoul Subway Line 2 hoặc Seoul Subway Line 9 đến ga (Samseong Station) sau đó đi bộ đến COEX Mall
  • xe điện ngầm nối liền phi trường: nếu bạn chuyển di từ sân bay Incheon hoặc Gimpo thì bạn có thể dùng dịch vụ AREX để có đến ga Samseong Station và đi bộ để đến thư viện Starfield tại COEX Mall.
  • di chuyển bằng xe bus: Với cách chuyển di bằng xe buýt, bạn có thể đi tuyến B – màu xanh đậm, xe các số: 143, 146, 360, 361, 362, 401, 640, 730.
  • chuyển di bằng taxi: bạn chỉ cần báo điểm đến lái xe sẽ đưa bạn đến nơi.

NÊN ĐẾN THAM QUAN THƯ VIỆN STARFIELD VÀO THỜI GIAN NÀO?

Cột sách trung tâm sẽ được trang trí theo mùa, lễ hội

Cột sách trọng điểm sẽ được trang hoàng theo mùa, lễ hội (Ảnh: sưu tầm)

THỜI GIAN ăn nhập nhất du lịch Hàn Quốc tham quan thư viện là vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 10 vì thời tiết Hàn Quốc lúc này khá rét mướt tiện lợi cho việc thư giãn đọc sách. Nếu như bạn muốn có không gian tĩnh và không đông đúc thì bạn nên đến thư viện vào các ngày trong tuần vì cuối tuần thư viện sẽ rất đông vì người dân sẽ thường đến đây đọc sách

NHỮNG ĐIỂM THU HÚT CỦA THƯ VIỆN STARFIELD

Kiến trúc độc đáo

Thiết kế độc đáo của thư viện Starfield

Thiết kế độc đáo của thư viện Starfield (Ảnh: sưu tầm)

Thư viện Starfield Hàn Quốc có lối kiến trúc ấn tượng với không gian mở thiết kế đương đại mới lạ không tạo cảm giác ngột ngạt khó chịu. Có 3 kệ sách cao đến 13m trong đó hút mát du khách là cột sách ở vị trí trung tâm vì mỗi dịp lễ, tết sẽ được trang trí lại theo chủ đề.

Có trang bị bàn ghế và các khu vực có thảm mềm tạo điều kiện thoải mái thuận lợi nhất cho người đọc. Thiết kế mang lại cảm giác yên ắng thái hoà khác lạ với cuộc sống nờm nợp hiện đại.

Các hoạt động giao lưu văn hóa

Một sự kiện diễn ra tại thư viện Starfield

Một sự kiện diễn ra tại thư viện Starfield (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Hàn Quốc thư viện Starfield còn được biết là địa điểm thẳng tính tổ chức các buổi diễn thuyết, sự kiện văn hóa, giao lưu âm nhạc, tương tác với các tác giả,.. việc tổ chức các sự kiện trên làm cho thư viện trở thành vấn vì không chỉ là nơi đọc sách mà còn là nơi diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa.

Kho tàn sách đa dạng

Các kệ luôn đầy ấp sách mọi lĩnh vực

Các kệ luôn đầy ấp sách mọi lĩnh vực (Ảnh: sưu tầm)

Tại thư viện Starfield giao hội hàng ngàn sách báo với đa dạng lĩnh vực văn học, khoa học, công nghệ,… nhằm đáp ứng các nhu cầu gieo nhanh của các đọc giả thư viện còn trang bị thêm iPad có thể chuyển đổi ngôn ngữ có sẵn hàng ngàn đầu sách với nhiều lĩnh vực.

Thư viện Starfield có vị trí tiện lợi

Du khách đến đọc sách tại thư viện

Du khách đến đọc sách tại thư viện (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Hàn Quốc thư viện nằm tại tầng trệt của COEX Mall đáp ứng được nhu cầu mua sắm đọc sách của du khách. trung tâm thương mại COEX nằm tại đường Gangnam Seoul điểm đến mà các tour du lịch Hàn Quốc yêu thích "COEX". Gồm có 5 quảng trường: trọng tâm, trực tiếp, Millennium, Asem và sân bay. Có hai quầy ẩm thực, Thủy cung COEX, MegaBox , cửa hàng sách lớn và Thư viện Starfield, nằm ở giữa trọng tâm thương mại COEX.

THAM KHẢO NHỮNG KHÁCH SẠN GẦN THƯ VIỆN STARFIELD

InterContinental Seoul COEX

  • Địa chỉ: 524 Bongeunsa-ro Gangnam-gu, Gangnam, Samseongdong, Seoul, Hàn Quốc
  • Giá: 10.897.775 VNĐ/ đêm

Oakwood Premier Coex Center

  • Địa chỉ: 46, Teheran-ro 87-gil, Gangnam-gu, Gangnam, Samseongdong, Seoul, Hàn Quốc
  • Giá: 6.893.060 VNĐ/ đêm

Josun Palace

  • Địa chỉ: 231, Teheran-ro, Gangnam-gu, Gangnam, Seoul, Hàn Quốc
  • Giá: 25.693.060 VNĐ/ đêm

Du lịch Hàn Quốc bạn phải đến Starfield để check-in đấy nhé! can hệ Đất Việt Tour qua số tổng đài 1800 6700 miễn phí để được tư vấn và giới thiệu nhiều tour du lịch hấp dẫn khác nữa nhé!

Tham khảo thêm các tour du lịch Hàn Quốc sau:

Leave a Reply