Check In 9 Quán Cà Phê Mới Toanh Tại Hong Kong

Bạn có muốn trải nghiệm những điều mới mẻ trong chuyến du lịch Hong Kong sắp tới? hay ngồi nhâm nhi những ly cà phê thơm ngon cùng những địa điểm check-in đẹp. Cùng tìm hiểu về 9 quán cà phê mới coong tại Hong Kong bạn nhé.

1. HAAHIM

Haahim là quán cà phê ở Hong Kong mới coong trong năm nay, quán được chia thành 2 khu vực biệt lập để phục vụ đồ uống và thức ăn. Không gian quán rất hợp để bạn có thể thư giãn.

Cà phê Haahim (Ảnh: sưu tầm)

Đến đây bạn có thể thưởng thức cá món ăn chính hay đồ ăn nhanh đều được. Haahim sẽ sẵn sàng phục vụ bạn với menu rất nhiều món ăn đa dạng. Với các món như : Keto, chicken Kaarage, Bagel,…

 

  • Địa chỉ : G/F, 149-151 Pratas Street, Cheung Sha Wan, Hong Kong

2. MATCHA TOKYO

Bạn đang độ một quán cà phê mới mang đậm hương vị của Hong Kong đúng không? Matcha Tokyo sẽ là một sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn. Nằm ngay trên con phố rộn rịp của trọng tâm tỉnh thành.

Với chi nhánh mới được khai trương này sẽ chiều lòng bạn và những người có gu về matcha và cà phê với rất nhiều đồ uống ngon. Đúng như tên gọi Matcha Tokyo bạn sẽ chẳng thể bỏ lỡ những thức uống ngon từ menu của quán với các đồ uống như matcha truyền thống hoặc matcha đá xay.

Matcha Tokyo (Ảnh: sưu tầm)

Với các bạn thích cà phê, tại đây sẽ có rất nhiều chọn lựa tại quán cà phê ở Hong Kong này, bạn cũng có thể dùng thử món Cà Phê moncha, một trong những món rất được yêu thích tại quán.

 

 

  • Địa chỉ: Shop 3,UG/F, H Queen’s Road Central, Central, Hong Kong

3. GOODIN’ OUT

Goodin’ Out sẽ là sự tuyển lựa đáng để bạn trông mong trong chuyến du lịch Hong Kong, tiệm cà phê được thiết kế với phong cách Hàn Quốc. Thực đơn của quán được bao gồm với nhiều loại bánh mặn và bánh ngọt như bánh mì nướng, bánh mì nướng mật ong năng bánh mì nướng tôm bơ,..

Goodin’ Out (Ảnh: sưu tầm)

Với những bạn có niềm ham mê với sống ảo thì đây chắc hẳn là một địa điểm  thích hợp dành cho bạn bởi phong cách trang trí đơn giản nhưng không kém phần suýt nữa Nếu có dịp đến Hong Kong du lịch bạn hãy thử một lần đến đây nhé.

 

 

  • Địa chỉ: G/F, 25 Ka Shin Street, Tai Kok Tsui, Hong Kong

4. T.W.I.G

Với phong cách trang hoàng tối giản nhưng quán sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác so với những tiệm cà phê mới khác ở Hong Kong. Nơi đây với rất nhiều công thức phê chế độc quyền tiêu biểu như món Latte sen muối rất được nhiều ý trung nhân thích.

 t.w.i.g (Ảnh: sưu tầm)

Quán cà phê cũng phục phụ một số loại bánh như Caprese, Waffe, Western Pulled Pork. ngoại giả bạn cũng có thể thưởng thức Genmaicha, Basque, Cheesecake cùng với ly latte nóng sẽ là một trải nghiệm tót vời đối với bạn.

 

 

  • Địa chỉ: Shop A2, G/ F, 4 Swatow Street, Wan Chai, Hong Kong

5. HIGHLIGHT BY FINEPRINT

Highlight by Fineprint là tiệm cà phê mới của chuỗi thương hiệu Fineprint mang đến cho bạn một hương vị mới tinh với hai món bánh Donut và Ciabatta. Menu ở đây cũng rất đa dạng và phong phú với rất nhiều các loại đồ uống, cà phê, bia như Orion Beer và Espresso.

>>>Xem thêm: Nên Ghé Qua Đại Lộ Ngôi Sao Check-In Một Lần Khi Du Lịch Hongkong

Quán cà phê mới này nằm ngay ở vòng quay dữ khu trung tâm. Vậy nên đây sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị khi bạn vừa nhấm nháp một cốc cà phê mà còn còn có thể ngắm được những quang cảnh tuyệt đẹp tại Hong Kong.

Highlight by Fineprint (Ảnh: sưu tầm)

 

 

  • Địa chỉ: Booth 1, Hong Kong Observation Wheel, 33 Man Kwong Street, Central, Hong Kong.

6. CLEAN COFFEE

Đến với tour du lịch Hong Kong bạn sẽ được trãi nghiệm những điều xăm khi đến với quán Clean Coffee. Với cơ sở thứ 2 mới mở tại Tsim Sha Tsui luôn đem lại các thức uống được pha chế bởi sự chuyên nghiệp của barista. Bạn cũng có thể lấy đồ uống nóng và lạnh từ máy pha chế tự động của quán.

Clean Coffee (Ảnh: sưu tầm)

Nếu có dịp du lịch Hong Kong bạn hãy đến với quán Clean Coffee, Bạn đừng nên bỏ lỡ món latte sữa yến mạch với thức uống thơm ngon được yêu thích nhất tại quán mới mở Hong Kong này.

 

 

  • Địa chỉ: Cửa hàng 12,B/F, Heath, 36-44 Đường Nathan, Tsim Sha Tsui, Hong Kong.

7. COFFEE HWAJEON

Một trong những quán cà phê mới mở tại Hong Kong trong năm nay đó là Coffee Hwajeon với phong cách Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian giản dị và thư giãn để thưởng thức những ly cà phê thơm ngon. Quán cũng có thêm các món bánh dành cho những tín đồ thích ăn đồ ngọt.

 Coffee Hwajeon (Ảnh: sưu tầm)

trổi nhất ở trong menu đồ ngọt là Flower Cake, được làm từ bột gạo nếp và cánh hoa sấy khô. còn rất nhiều chọn lọc khác để bạn có thể ghé thăm quá như bán Crofle hay Jeju Matcha Cheesecake. Đừng quên thưởng thức món Gimbap Tteokbokki Ramen tại quán nhé.

 

 

  • Địa Chỉ: Shop 1028B, 1/F, Water Zone, Elements, 1 Austin Road West, Tsim Sha Tsui, Hong Kong

8. THE HUT

Trong chuyến du lịch Hong Kong bạn có thể ghé thăm The Hut – quán cà phê mới nhất tại Sai Kung. Trước đây đã có một cơ sở tại CBD, giờ The Hut phục vụ cả món bánh kếp Souffle xốp mịn với nhiều hương vị khác nhau từ tiramisu xoài và có cả dâu tây.

The Hut (Ảnh: sưu tầm)

Khi nhắc đến những món đồ uống hấp dẫn của The Hut tại Hong Kong thì bạn không nên bỏ lỡ những món thức uống thơm, ngon tại nơi đây như sinh tố bơ, quả mọng, chuối hay bánh oreo.

 

 

  • Địa chỉ: Shop 11, G/F, Ko Fu Building, 58-72 Fuk Man Road, Sai Kung, Hong Kong

>>>Gợi ý: Du Lịch Hong Kong 2023: Bật Mí Những Kinh Nghiệm Mới Mẻ

9. APT ELEMETS

APT Elemets nổi danh là quán cà phê tối giản, APT đã có thêm chi nhánh thứ 2 tại Elemets. Quán cà phê mới luôn tự hào là một trong những quán có lối pha chế dựa trên thị hiếu cá nhân chủ nghĩa của khách hàng đúng như cái tên A Personal Tailor (APT).

APT Elemets (Ảnh: sưu tầm)

Bạn là nhân tình thích cà phê nhưng lại hơi khó tính trong việc gia giảm độ béo, ngọt của sữa thì đừng lo quán sẽ luôn điều chỉnh theo gu của bạn. ngoại giả, nơi đây còn  phục vụ thêm các loại bánh mì nướng thơm ngon của tiệm bánh cùng thương hiệu để bạn có thể cùng nhâm nhi với cốc cà phê.

 

 

  • Địa chỉ: Shop 2003, Fire Zone, Elements, 1 Austin Road West, Tsim Sha Tsui, Hong Kong

Đất Việt Tour mong rằng đây sẽ là một số những gợi ý hữu ích dành cho bạn trong chuyến du lịch Hong Kong sắp tới. can dự qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được hỗ trợ tham mưu thêm các thông tin về chuyến du lịch bạn nhé!

>>>Trải nghiệm tour du lịch Hong Kong đầy huých: HONG KONG FREE DAY

 

Leave a Reply