Trải Nghiệm Tour Du Lịch Đà Nẵng – KS 4 Sao Giá Hấp Dẫn

Thành Phố Đà Nẵng

Bạn muốn trải nghiệm tour du lịch Đà Nẵng khách sạn 4 sao nhưng không biết lên kế hoạch cho chuyến đi của mình? Còn chần chờ gì mà không note ngay lịch trình tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm giá siêu hấp dẫn mà Đất Việt Tour chuẩn bị gợi ý ngay bây giờ nào!

VÌ SAO NÊN TRẢI NGHIỆM TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG KHÁCH SẠN 4 SAO?

Đà Nẵng – điểm đến du lịch vô cùng nổi tiếng chưa bao giờ hết hot, luôn được những tín đồ yêu thích trải nghiệm săn đón. Nơi đây mang nét đẹp truyền thống, cổ xưa nhưng không kém phần hiện đại. Đến với Thành phố Đà Nẵng, bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng, thư giãn của mình một cách trọn vẹn, tuyệt vời nhất.

Để một chuyến du lịch có thể thoải mái, thư thái nhất, du khách cần lựa chọn tour du lịch với điểm nghỉ ngơi là khách sạn 4 sao uy tín. Với điểm nghỉ ngơi là khách sạn 4 sao, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, phòng nghỉ cao cấp cùng đó là không gian nghỉ dưỡng tốt nhất.

Thành Phố Đà Nẵng

Thành Phố Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Với tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm khách sạn 4 sao hấp dẫn này, du khách sẽ được lên lịch trình cụ thể, tham quan trọn vẹn các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố này. Trong khoảng 3 ngày tham quan Đà Nẵng, du khách có thể tận hưởng trọn vẹn quãng thời gian du lịch của mình mà không bị gấp gáp, vôi vàng như những chuyến đi ngắn ngày.

Không chỉ vậy, với lựa chọn đi tour du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ được hướng dẫn viên chăm sóc tận tình, hướng dẫn chi tiết các khâu chuẩn bị, cùng đó là giới thiệu và chia sẻ thông tin về các điểm đến siêu hot tại đây. Việc của bạn chỉ là soạn cho mình một chiếc vali thật to, xách lên và đi thôi.

>>> Tour du lịch Đà Nẵng – KS 4* giá hấp dẫn: ĐÀ NẴNG MỸ KHÊ HỘI AN BÀ NÀ HILLS

GỢI Ý LỊCH TRÌNH TOUR ĐÀ NẴNG KHÁCH SẠN 4 SAO HẤP DẪN

Lịch trình ngày 1 TPHCM – Đà Nẵng – Hội An

Sáng – Khởi hành

Vào ngày khởi hành của tour du lịch Đà Nẵng khách sạn 4 sao, hướng dẫn viên của công ty Du lịch Đất Việt Tour sẽ đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh. Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu về bản thân, sau đó hỗ trợ quý khách làm thủ tục lên máy bay để xuất phát đi Đà Nẵng.

Vào lúc 8h30, máy bay sẽ đáp xuống sân bay, quý khách chính thức đến Đà Nẵng. Quý khách làm thủ tục nhận hành lý và bắt đầu tham gia tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm. Xe đưa đón sẽ đưa quý khách vào trung tâm thành phố, theo con đường biển Sơn Trà. Sau đó du khách sẽ đến tham quan tại 2 điểm du lịch:

  • Chùa Linh Ứng Bãi Bụt – nơi có tượng quan thế âm cao nhất miền Trung, toạ lạc trên đồi cao hướng ra biển.

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Đà Nẵng

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Bãi biển Mỹ Khê – nơi được tạp chí nổi tiếng của Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển quyết rũ nhất hành tinh vào năm 2005. Đến với bãi biển xinh đẹp này, quý khách tự do tắm biển vui chơi với những dịch vụ biển hấp dẫn: Mô tô nước, kayak, dù lượn, phao bơi, ghế bố,..(chi phí tự túc).

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Trưa – Ăn uống, nghỉ ngơi

Sau khoảng thời gian vui chơi, tận hưởng bãi biển Mỹ Khê, xe sẽ đón quý khách, đưa đoàn dùng cơm trưa, nhận phòng và nghỉ ngơi.

Chiều – Tiếp tục tham quan

Xe đưa đón tiếp tục đưa đoàn đến địa điểm tham quan tiếp theo – Phố Cổ Hội An – điểm đến hot nhất trong chuyến đi này. Là Di sản Văn Hoá Thế giới, Hội An như một quần thể kiến trúc cổ kính độc đáo với: Chùa Ông, Chùa cầu Nhật Bản, Hội quán Phước Kiến, nhà cổ Phùng Hưng, Làng nghề thủ công Mỹ Nghệ,…

Tối – Ăn tối, tự do dạo phố

Quý khách sẽ ăn tối tại nhà hàng với những đặc sản Hội An như Cao lầu, Bánh bao, Hoành thánh, Bánh vạc,…

Sau bữa tối, quý khách có cho mình khoảng thời gian tự do. Quý khách có thể dạo phố Đèn Lồng hay khám phá mọi ngóc ngách và các món ăn đường phố của Hội An.

Đến 21h00, xe sẽ đưa đoàn về lại Đà Nẵng, nghỉ ngơi, tự do tham quan cầu quay sông Hàn.

Lịch trình ngày 2 Đà Nẵng – Bà Nà Hill – Du ngoạn sông Hàn

Sáng: Quý khách dùng bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng, sau đó xe sẽ đưa cả đoàn đi tham quan điểm đến tiếp theo – Bà Nà Hill (chi phía này chưa bao gồm trong gói tour).

Khoảng 9h00, quý khách sẽ có mặt tại chân núi Bà Nà. Tại đây, quý khách lên cáp treo – đạt được những kỷ lục thế giới – bắt đầu hành trình vui chơi trải nghiệm tại đỉnh Bà Nà với độ cao 1487m so với mực nước biển.

Bà Nà Hill Đà Nẵng

Bà Nà Hill Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Đến Bà Nà Hill, quý khách sẽ được khám phá những khu tham quan nổi bật:

  • Vườn hoa Le Jardin – vườn hoa với 9 khu vườn mà mỗi khu mang một phong cách khác nhau. Mỗi vườn mang trong mình một câu chuyện khác nhau từ khắp mọi miền trên thế giới.

  • Làng Pháp – nơi đây là một chuỗi công trình tái hiện đất nước Pháp mang vẻ đẹp cổ điển và lãng mạn. Tổ hợp các công trình kiến trúc độc đáo như quảng trường, thị trấn, nhà thờ, khách sạn và làng mạc,…Đến với Làng Pháp, bạn sẽ như được lội ngược dòng thời gian, trải nghiệm không gian sống của một trong những quốc gia lâu đời nhất thế giới.

  • Fantasy Park – Khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á hiện nay, với hơn 100 trò chơi lớn nhỏ dành cho mọi độ tuổi, sẽ mang đến cho quý khách những giây phút thư gian thoải mái nhất.

Vườn hoa Le Jardin Đà Nẵng

Vườn hoa Le Jardin Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Trưa: Vào 12h00, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng của khu du lịch Bà Nà với menu buffet cơm truyền thống Việt Nam (nếu quý khách có tham gia gói tham quan Bà Nà Hill).

Đến 13h30, quý khách tiếp tục vui chơi tại đây với:

  • Hầm rượu cổ Debay – công trình độc đáo do người Pháp xây dựng từ xưa. Hầm rượu cổ này có chiều dài 100m và luôn được giữ nhiệt độ lý tưởng từ khoảng 20 độ C. Bước vào nơi này, quý khách sẽ được khám phá cảm giác mới lạ trong một không gian hầm rượu đậm chất Pháp.

  • Siêu phẩm Cây Cầu Vàng Đà Nẵng trên đỉnh Bà Nà Hill – với thiết kế vô cùng ấn tượng, hai bàn tay khổng lồ vươn ra từ thân núi nắm lấy tấm lụa vàng lơ lửng giữa trời. Tuyệt tác này còn được mọi người nhắc đến với cái tên Cầu Bàn Tay – một trong những địa điểm đẹp sống ảo không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

  • Bảo tàng Sáp (tự túc) – một trong những điểm nổi bật tại khu du lịch Bà Nà, là nơi tạc lên những bức tượng sáp của những nhân vật nổi tiếng trên thế giới.

Cây Cầu Vàng Đà Nẵng trên đỉnh Bà Nà Hill

Cây Cầu Vàng Đà Nẵng trên đỉnh Bà Nà Hill (Ảnh: Sưu tầm)

Chiều: Xe đưa quý khách về lại trung tâm Đà Nẵng, nghỉ ngơi tự do, tắm biển Mỹ Khê. Đến 17h00, quý khách dừng chân tham quan chụp hình tại:

  • Cầu tàu tình yêu Marina và tượng đài Cá Chép hoá Rồng: Nơi đây mang thiết kế vô cùng độc đáo, kết hợp hài hoà giữa nét cổ điển, truyền thống của phương Đông và vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại của phương Tây. Tượng nặng gần 200 tấn, cao 7.5m, được đúc từ 5 khối đá cẩm thạch trắng tự nhiên. Phần đầu tượng được lấy ý tưởng từ hình ảnh rồng thời Lý, thân cá chép được tạo hình với những lớp vảy rắn chắc.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng sau đó tham gia chương trình khám phá đêm Đà Nẵng: du ngoạn sông Hàn, ẩm thực đường phố,…(tự túc)

Lịch trình ngày 3 Đà Nẵng – Núi Ngũ Hành Sơn 

Sáng: Vào 7h00, sau bữa sáng tại nhà hàng, quý khách bắt đầu tham quan các danh lam thắng cảnh vô cùng nổi tiếng tại Đà Nẵng:

  • Núi Ngũ Hành Sơn – Ngọn Thuỷ Sơn có Chùa Non Nước, Chùa Linh Ứng, động Huyền Không, động Tàng Chơn, động Vân Thông, Vọng Giang Đài, Vọng Hải Đài,…

  • Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước – làng nghề truyền thống nổi tiếng nhất của miền Trung. Quý khách sẽ được tham quan cơ sở sản xuất mỹ nghệ đá và mua quà lưu niệm tại showroom trưng bày.

Núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Trưa: Quý khách làm thủ tục trả phòng, đến nhà hàng dùng bữa trưa với các món ngon đặc sản Đà Nẵng.

Chiều: Xe đưa quý khách đến Chợ Hàn tham quan và mua sắm các đặc sản địa phương như: Chả bò Đà Nẵng, chả cua, tré,…về làm quà cho gia đình và bạn bè.

Sau cùng, xe đưa quý khách đến sân bay Đà Nẵng, làm thủ tục đáp chuyến bay lúc về lại Sài Gòn. Kết thúc hành trình tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm khách sạn 4 sao. Hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay, chúc sức khoẻ, tạm biệt và hẹn sớm ngày gặp lại quý khách trong những tour du lịch hấp dẫn khác.

Và đó là tất tần tật thông tin về hành trình trải nghiệm tour du lịch Đà Nẵng khách sạn 4 sao giá hấp dẫn. Hy vọng lịch trình này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho kế hoạch đến Đà Nẵng của mình. Liên hệ ngay với Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để sắm ngay cho mình tour du lịch miền Trung giá siêu hời nào!

Tham khảo thêm tour du lịch miền Trung hấp dẫn khác:

HÀ NỘI ĐÀ NẴNG KINH ĐÔ HUẾ BÀ NÀ HILLS PHỐ CỔ HỘI AN

CẦN THƠ ĐÀ NẴNG BÀ NÀ HILL PHỐ CỔ HỘI AN RỪNG DỪA BẢY

Leave a Reply