Top 9 Khách Sạn Giá Tốt Nhất Ở Busan – Hàn Quốc

Nhà nghỉ Nol

Chuyến đi đến Busan, khu bến cảng sầm uất nhất ở Hàn Quốc và là thành phố lớn thứ hai trong nước. Du lịch Hàn Quốc sẽ đưa bạn đến một tỉnh thành giàu nhân tố lịch sử, nghệ thuật và muôn vàn quang cảnh hấp dẫn. Tại đây, bạn sẽ thoải mái được khám phá một đô thị ven biển đầy tính trôi dạt. Nếu bạn đang muốn sớm khám phá Busan, sẽ review khách sạn ở busan, ăn nhập với mọi đối tượng khách du lịch, từ nhà nghỉ bình dân cho đến dãy phòng trải qua.

KHÁCH SẠN VỚI GIÁ BÌNH DÂN

Nhà nghỉ Nol

Nhà nghỉ Nol

Nhà nghỉ Nol (ảnh: sưu tầm)

Nhà nghỉ Nol ở Hàn Quốc, nơi tạo nên một không gian lý tưởng cho cuộc gặp gỡ của những người bạn. Không chỉ rẻ, mà còn có thể trải nghiệm một bầu không khí êm ấm.

Nol Guesthouse cung cấp phòng ngủ tập thể cho nam và nữ và loại phòng 2 giường đơn tiêu chuẩn. Ở đây trang bị một nhà bếp chung và khu vực giặt ủi cho khách dùng. Nhà nghỉ cũng nằm gần Bảo tàng Busan, khu Chợ Gukje và Khu phố Tàu Busan.

  • Địa chỉ: 21-3, Gwangbok-Ro, Jung-Gu, Busan, Hàn Quốc

  • Giá: khoảng 600.000 VNĐ/đêm

Toyoko Inn Busan Seomyeon

Toyoko Inn Busan Seomyeon

Toyoko Inn Busan Seomyeon (ảnh: sưu tầm)

Khách sạn ba sao này tọa lạc tại một vị trí tiện lợi ở Nampo, Busan. mặc dầu đây không phải là một khách sạn sang trọng, nhưng nó rất đáng đồng tiền bát gạo của bạn vì nó sạch sẽ và êm ấm, dễ tiếp cận với các điểm mua sắm và ăn uống cũng như được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Du khách đi một mình sẽ thích ở đây vì nó mang lại sự thoải mái và thuận lợi cho mọi nhu cầu du lịch tiêu khiển. ngoại giả, du khách sẽ luôn tâm đầu ý hợp về bữa sáng được chuẩn bị.

  • Địa chỉ: 39, Seojeon-ro, Busanjin-gu, Busan 47247 Hàn Quốc

  • Giá: khoảng 960.000 VNĐ/đêm

Nhà nghỉ Canvas

Nhà nghỉ Canvas

Nhà nghỉ Canvas (ảnh: sưu tầm)

Nhà nghỉ khá trải qua, nơi hoàn hảo khi đi du lịch cùng bạn bè, là một trong những khách sạn giá rẻ ở Busan. Canvas có 28 phòng với nhiều hạng phòng khác nhau hạp với mọi đối tượng du khách. Họ có ký túc xá nam và nữ, phòng sang, phòng gia đình và phòng đôi, thảy đều mang phong cách tối giản và đương đại.

Từ sân thượng, bạn có thể nhìn ra được hướng thành thị, núi, hoặc hồ bơi. Nhà bếp và khu vực ăn uống được dùng chung và bữa sáng được phục vụ hàng ngày. Nhà nghỉ cũng chỉ cách bãi biển Haeundae một quãng ngắn.

  • Địa chỉ: 14 Haeundaehaebyeon-ro 197beon-gi, Haeundae, Busan, Hàn Quốc

  • Giá: khoảng 550.000 VNĐ/đêm

>>>Gợi ý: [Cập Nhật] Hướng Dẫn Xin Visa Du Lịch Hàn Quốc Mới Nhất

KHÁCH SẠN VỚI GIÁ TẦM TRUNG

Khách sạn Arban

Khách sạn Arban

Khách sạn Arban (ảnh: sưu tầm)

Arban Hotel là một trong những khách sạn tầm trung ở Busan được du khách yêu thích. Khách sạn nằm ở Seomyeon, gần các trung tâm mua sắm và các công cụ đi lại hết sức thuận lợi. Nơi đây có 94 phòng được thiết kế đẹp mắt mang đến cảm giác sang của khách sạn, giá cả cũng hợp lý.

Điểm trổi của khách sạn là The Lounge trên tầng 13, nơi mọi người có thể thư giãn trong khu vườn để ăn sáng hoặc thưởng thức trà chiều. Đó là nơi bạn cũng có thể thưởng thức khung cảnh tót vời của Busan.

  • Địa chỉ: 32, Jungang-daero 691beon-gil, Busanjin-gu, Busan

  • Giá: khoảng 1.400.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Laon 

Khách sạn Laon 

Khách sạn Laon (ảnh: sưu tầm)

Khách sạn Laon nên có trong danh sách chỗ ở của bạn nếu bạn muốn một khách sạn đương đại nhưng vẫn phù hợp với túi tiền. Khách sạn có 67 phòng quờ đều được trang bị các tiện nghi tiêu chuẩn phòng khách sạn của bạn như TV, công cụ pha trà và cà phê, tủ lạnh, truy cập internet, hệ thống sưởi ấm và bồn tắm.

Các phòng cũng có ban công để thưởng ngoạn tầm nhìn tốt hơn ra tỉnh thành Busan. Họ có King Suite, Phòng gia đình, Phòng đôi Deluxe tiêu chuẩn cho các loại phòng. Ở một vị trí tiệt vì nó gần bảo tồn Nghệ thuật Busan, Công viên Dalmaji và trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan.

  • Địa chỉ: 39, Songjeong Wangegol-Ro, Busan, Hàn Quốc

  • Giá: khoảng 1.800.000 VND/đêm

Ramada Encore của Wyndham Busan Haeundae

Ramada Encore của Wyndham Busan Haeundae

Ramada Encore (ảnh: sưu tầm)

Bạn đang tìm khách sạn gần các điểm tham quan nức danh ở Busan? Ramada Encore là nơi đặt chân phù hợp với bạn. Khách sạn này nằm ngay giữa khu sầm uất của Busa cùng với nhà hàng, hàng quán và các điểm du lịch là gần đó.

Khách sạn có các tiêu phòng chuẩn và sạch sẽ cho tầm nhìn ráo ra đô thị. Từ đây, chỉ mất 5 phút đi bộ đến bãi biển và ga xe điện ngầm cũng chỉ cách đó vài bước chân. Ở đây là nơi lý tưởng để ở khi bạn muốn đi dạo đến những con phố sôi động của Busan.

  • Địa chỉ: 9 Gunam ro Haeundae gu, Busan, Hàn Quốc

  • Giá: khoảng 1.500.000 VNĐ/đêm

>>> Gợi ý: Ăn gì ở Busan? Thử ngay 10 món ăn ngon nhất

KHÁCH SẠN qua

Khách sạn Lotte Busan

Khách sạn Lotte Busan

Khách sạn Lotte (ảnh: sưu tầm)

Khách sạn Lotte huyền thoại của Hàn Quốc là khách sạn sang trọng rất lý tưởng cho bạn khi đến Busan. Với 650 phòng đầy đủ tiện nghi cho tầm nhìn ngoạn mục ra khung cảnh tỉnh thành và biển vững chắc sẽ khiến tour du lịch Busan của bạn trở nên đáng nhớ nhờ dịch vụ cao cấp mà Lotte Hotel Busan cung cấp. Tận dụng các tiện nghi đẳng cấp thế giới của họ như hồ bơi trong nhà, phòng xông hơi khô và trung tâm thể dục.

Lotte Hotel Busan cũng mang đến trải nghiệm ẩm thực với các nhà hàng trong khuôn viên La Seine phục vụ tiệc tự chọn, Momoyama phục vụ ăn uống theo phong cách kaiseki, Toh Lim phục vụ ẩm thực Trung Quốc đương đại và Mugunghwa phục vụ ẩm thực Hàn Quốc chính thống. Bạn sẽ tận hưởng chuyến đi vô cùng nhẵn với phòng nghỉ trải qua tại Lotte Hotel.

  • Địa chỉ: Khách Sạn Lotte 772, Gaya-daero, Busanjin-gu, Busan, Hàn Quốc

  • Giá: khoảng 4.500.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Josun Busan

Khách sạn Josun Busan

Grand Josun Busan (ảnh: sưu tầm)

Khi đi du lịch cùng gia đình hoặc có con nít, chỗ ở thoải mái là điều thắt. Nếu bạn sẵn sàng “vung tiền” cho một nơi ở tại Busan, hãy xem qua Grand Josun Busan. Điều khiến khách sạn này trở thành lý tưởng cho các gia đình là họ có các phòng dành riêng cho trẻ con.

Họ có các phòng superior, deluxe và suite dành cho trẻ con với thiết kế được cân nhắc kỹ lưỡng mà các bạn nhỏ sẽ yêu thích. Đối với người lớn, bạn có thể tận hưởng các tiện nghi như hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tắm hơi và thậm chí cả thư viện. Họ cũng cung cấp dịch vụ tiêu khiển dưới dạng hí trường ở sảnh, phòng trưng bày nghệ thuật Gana, quán cà phê và cửa hàng thuận tiện.

  • Địa chỉ: 292 Haeundaehaebyeon-ro, Haeundae, Busan, Hàn Quốc

  • Giá: khoảng 4.000.000 VNĐ/đêm

Park Hyatt Busan

Park Hyatt Busan

Park Hyatt Busan (ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn đang trong một chuyến công tác? Sự tuyển lựa tốt nhất cho chỗ ở của bạn sẽ là Park Hyatt Busan. Khách sạn này có 269 phòng và 69 dãy phòng với phong cách nhã nhặn, vơ đều có cửa kính trong suốt tắt nghỉ đến sàn cho tầm nhìn ấn tượng ra quang cảnh tỉnh thành và biển. Phòng tắm rộng rãi và tiện nghi mang tầm thứ hạng thế giới, mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thảnh thơi.

Ở đây, họ cũng có trọng điểm dịch vụ nhà buôn 24 giờ trên tầng 30, nơi bạn có thể sử dụng phòng họp và các dịch vụ hỗ trợ cho nhu cầu kinh dinh của mình. Kết thúc một ngày mệt mỏi với bộ sưu tập rượu nho và bít tết cao cấp tại Phòng ăn, khu bếp mở với các đầu bếp Hàn Quốc  chuẩn bị những bữa ăn thịnh soạn cho bạn.

  • Địa chỉ: 51, Marine City 1-ro, Haeundae-gu, Busan, Hàn Quốc, 48120

  • Giá: khoảng 5.800.000 VNĐ/đêm

Khi từng một khách sạn ở Busan, đòi hỏi cần một vị trí gần trung tâm, gần những nhà hàng ngon, lối đi ra bãi biển và trọng tâm mua sắm, địa điểm du lịch. Đất Việt Tour gợi ý cho du khách một đôi nhà nghỉ, khách sạn vừa đáp ứng những tiện nghi đầy đủ vừa đáp ứng nhu cầu du lịch cho mọi lứa tuổi, mọi trường hợp.

Tham khảo một số tour du lịch:

Leave a Reply