Thưởng ngoạn miền quê Đông Triều

dong trieu

Rau kinh nghiệm đánh bắt cá ở thôn Yên Đức, đi cáp treo lên chùa, am Ngọa Vân … là kinh nghiệm nên thử khi đi du lịch Đông Triều Quảng Ninh chỉ 2 ngày.
Làm thế nào để thư giãn trên Đông Bắc đi nhà Toc

thị trấn Đông Triều nằm ở cửa ngõ phía tây tỉnh Quảng Ninh, Hà cách dài 78 km, 90 km từ Hà Nội. Với 2 ngày nghỉ bắt đầu từ Hà Nội, Đông Triều là một điểm đến lý tưởng cho những người đi du lịch để thư giãn, du lịch tâm linh Việt.

Ngày 1: Du lịch sinh thái tại thôn Yên Đức

Yên Hạ Long Đức, gần 60 km, mất khoảng 3 tiếng rưỡi đi từ trung tâm thành phố Hà Nội.

Đến với Yên Đức, du khách sẽ được tận hưởng một không gian yên bình với những cánh đồng mênh mông xanh lúa, ao, vườn hình ảnh khiêu gợi của ngôi làng cổ Việt. Nó cũng có các di tích văn hóa lịch sử như đền thờ tình hình độc đáo, súp núi, hang 73 …

Yên hấp dẫn của Đức có lẽ là nông dân kinh nghiệm ngày, trồng rau, câu cá trong cái bẫy riêng, gạo giã, gạo xay … các múa rối nước và thưởng thức các sản phẩm địa phương như ruồi chiên, nếp hoa vàng dính, thịt trắng, bánh mì gật đầu. ..

dong trieu

Ngày 2: Đền An ninh – Đền Thái – Đền Am Ngọa Vân

Đền an

Đền an trước khi điện là vốn, được xây dựng dưới thời nhà Trần (1381) và phục hồi liên tục được tạo ra dưới thời Trần, Lê, Nguyễn. Qua thời gian và những thăng trầm của lịch sử, an ninh năng lượng chỉ là đống đổ nát.

xã ngày nay Đền An An, Đông Triều ngã tư 5,5 km. Đây là nơi thờ 8 vị vua Trần đã có ngôi mộ tại vùng đất An – Đông Bắc, Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn và Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Một lễ hội đền Sinh diễn ra hàng năm từ 20 đến 22/8 âm lịch, thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi đến đây để tham quan, lễ bái.

Nó được trồng hai hàng cây khổng lồ, tượng trưng cho các vị vua nhà Trần. Đồng thời nhà cũng có một số không gian trưng bày di sản văn hoá tiêu biểu của thời Trần đã được tìm thấy trong các di tích ở các vòng tròn đá cổ xưa như Đông Triều, chậu gốm sứ dùng cho nhà vua …

Đền an ninh trường.

Đền Thái

Đền Thái (còn gọi là chùa Thái Lan), cách Đền An khoảng 3 km về phía đông. Đền Thái nằm trên một ngôi làng đồi thấp của Trại Tornado, xã An Sinh. Đây là một di tích quan trọng, xác nhận gốc Đông Triều Trần của đất nước.

Khi vua Trần Thái Tông lên ngôi vua và gỗ thang ở mặt đất an ninh, Liêu Đền Xã vua Trần Thái đã được xây dựng để làm nơi thờ cúng tổ tiên và cai trị Trần Huệ. Khi tòa nhà vua Trần chọn an nơi lăng tẩm, biển của vua Trần còn thờ ở đây.

Theo thời gian, cấu trúc của đền Thái được xây dựng dưới triều đại nhà Trần đã bị phá hủy hoàn toàn. Đến cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, vào vị trí trước đây là Thái Miếu nhà được xây dựng, được gọi là các gia đình Kitô giáo Camp. Như Thái Miếu Miếu hay ở nông thôn của an ninh Trần gốc, đền Thái được coi là di tích quan trọng nhất trong đống đổ nát hệ thống lăng mộ và đền thờ chùa trong triều đại Đông Triều Trần.

Chùa, Vạn Am Ngọa

khách du lịch Thái Lan phải rời khỏi nhà để tiếp tục hành trình tham quan các ngôi đền, am Ngọa Vân. Nằm trong tuyến du lịch Trần tinh thần di tích, đền, chùa Ngọa Vân, nơi vua, vua Trần Nhân Tông tu sĩ Phật giáo, nhập niết bàn, hàng hóa Phật giáo nên được coi như là Đất Thánh và là một kiến ​​trúc đền thờ lớn quần của Trúc Lâm Thiền.

Sri cũ kể lại rằng, sau khi hóa Trần Phật giáo Nhân Tông, Pháp Loa (đội thứ hai Trúc Lâm Thiền) cho hỏa táng tại Ngọa Vân, thu được hàng ngàn thành viên Tổ chức Ân xá lỵ, di tích. lỵ ân xá của ông được tôn trí trong bảo tháp Phật giáo hoàng gia tại am Ngọa Vân, một phần được chân cất giữ ở nhiều nơi khác như Đức Lang, tháp Phổ Minh … Văn Crouching Sanctuary loa sau đó Pháp được xây dựng và mở rộng thành một ngôi đền lớn hơn dân số . Kể từ đó, các quần Ngọa chùa Vân liên tục được mở rộng.

Up Ngọa Vân, du khách sẽ được trải nghiệm một còn cáp treo 2 km, với 53 trạm và 2 khoang chứa 10 người. giá cáp treo vòng 180.000 đồng, 100.000 đồng một chiều.

Trên đỉnh núi, bạn sẽ trải nghiệm không gian thiêng liêng, tĩnh, can thiệp nơi trời và đất để làm một.

Ngọa lễ hội mùa xuân Văn được tổ chức hàng năm, kéo dài suốt mùa xuân, từ ngày 9 tháng giêng đến cuối tháng ba âm lịch.

Chùa Hồ Thiên

Kết thúc hành trình du khách sẽ tham quan chùa Hồ Thiên. Loa Pháp dành cho ngôi đền được xây dựng vào 1327. Tên này có nghĩa chùa chùa Hồ Thiên được xây dựng nơi cảnh Phật, thiên đường.

Legend, Hồ Thiên là nơi các nhà sư trồng sau khi hoàn thành khoá học tại bệnh viện Quỳnh Lâm. Dưới thời Lê Trung Hưng, chùa Hồ Thiên là triều đại Lê đại trùng tu, tôn tạo với các công trình quy mô lớn như các đền thờ chính, hoa hồng, các đội, các vườn bia và tháp.

Nó nằm ở khoảng 100 mét từ các đền thờ chính ở phía đông là bia, kiến ​​trúc đá xanh khá độc đáo. Ngoài ra, trong khuôn viên chùa Hồ Thiên cũng tháp 7 tầng và nhiều di tích kiến ​​trúc khác. Hồ Thiên hành hương đền thờ, du khách có cơ hội để được đắm mình trong không gian đẹp và xem như thế nào ý tưởng của con đường của sự gia tăng cao hơn Trần.

26/3 buổi sáng, thị trấn Đông Triều công bố 14 điểm hấp dẫn và 4 tour Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh được công nhận. Theo đó, bốn tuyến du lịch bao gồm: Đường Trần di tích thiêng liêng, tuyến du lịch kết hợp tâm linh, sinh thái, tuyến du lịch khám phá các vùng nông thôn Đông Bắc, tuyến du lịch Đệ tứ Đông Bắc khu vực chiến tranh.

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Bộ Tuấn Du lịch khẳng định, Đông Triều có nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển du lịch. Trong tương lai, thị trấn nên cài đặt hướng dẫn dấu hiệu hệ thống trực tuyến và các trang web du lịch; tổ chức đào tạo hướng dẫn, lưu ý ở điểm; nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, công tác tuyên truyền quảng bá du lịch giới thiệu Đông Triều. Hiện tại, công ty tiếp tục xây dựng các gói sản phẩm du lịch du lịch phù hợp, tạo mối liên kết với du lịch khu vực trong tỉnh và khu vực.

Leave a Reply