Tour trong ngày miền Tây và những điểm đến “chất chơi” miệt vườn

Miền Tây xưa nay luôn được xem như là mảnh đất trù phú. Sông đầy tôm cá, ruộng đầy lúa thơm, con người cũng nhiệt tình chất phát. Nên nơi đây đã khiến biết bao du khách phải lưu luyến sau mỗi lần đến thăm. Nếu bạn đang muốn làm một chuyến đi tour miền tây “xả hơi”? muốn về với vùng sông nước để hít thở bầu không khí thơm mùi cây cối. Thì Đất Việt Tour sẽ gợi ý cho bạn những địa danh xinh đẹp và thú vị có trong các tour 1 ngày miền Tây để các bạn tham khảo nhé.

KHU DU LỊCH CÁNH ĐỒNG HOA HỒNG SA ĐÉC

Vùng đất Sa Đéc từ lâu đã nổi danh là xứ sở của ngàn hoa. Với diện tích rộng hơn 2,5 ha, khu du lịch sở hữu cánh đồng hoa hồng trồng hơn 20 giống khác nhau và có hơn 6000 cây hoa hồng sặc sỡ. Nơi đây như một khu vườn thần tiên với muôn vàn hoa thơm cỏ lạ, du khách đến đây sẽ được chìm đắm trong phong cảnh nên thơ và lãng mạn, chỉ cần đưa máy lên là bạn sẽ có ngay những bức ảnh cực chill rồi.

Bên cạnh đó còn có các quan cảnh ăn ảnh khác như thang vô cực, cánh đồng hoa hướng dương, bến thuyền hoa, cầu tre tàng hình, hồ sen, nhà lá, vó bắt cá… nếu bạn muốn sống ảo thì tha hồ mà chụp choẹt luôn nhé. Chưa hết đâu, các bạn còn có cơ hội tìm hiểu và tham quan quy trình sản xuất ra nước hoa hồng và trải nghiệm món đặc sản “cá lóc bay” vô cùng đặc sắc nữa đấy.

ĐẾN VỚI VƯỜN CHÀ LÀ ĐỘC LẠ QUA TOUR 1 NGÀY MIỀN TÂY

Vườn Chà Là có diện tích 400m2 với hơn 100 cây đã trên 10 năm tuổi đang cho trái rộ. Du khách đến đây có thể tham quan, chụp ảnh, không gian và màu sắc của khu vườn sẽ cho bạn cảm giác ấn tượng và thích thú vô cùng. Đặc biệt là nếu như muốn, bạn có thể tự tay hái trái và thưởng thức hương vị của trái chà là đang chín mọng. Vườn Chà Là cho trái nở rộ đã góp phần tạo nên điểm nổi bật thú vị cho khách khi du lịch Đồng Tháp và đến với làng hoa Sa Đéc qua những chuyến tham quan ngắn hay các tour 1 ngày miền Tây.

CÙ LAO LONG, LÂN, QUY, PHỤNG

Cù lao Long – Lân – Quy – Phụng là 1 quần thể gồm 4 cù lao lấy tên của 4 linh vật thiêng liêng trong tín ngưỡng của người Việt. Quần thể cù lao gồm 4 cồn: Cồn Long (Tân Long), cồn Lân (Thới Sơn), cồn Quy, và cồn Phụng trải dài trên địa bàn của cả 2 tỉnh Kiên Giang và Bến Tre.

Nơi đây chính là địa điểm du lịch xanh rất được yêu thích ở miền Tây. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của người dân Nam Bộ, được hòa mình vào khung cảnh xanh mát đậm chất quê, và còn được ăn những thứ trái đặc sản với mức giá cả vô cùng hạt dẻ. Khi về còn có thể mua những sản phẩm lưu niệm có một không hai làm từ dừa để về làm quà cho người thân hoặc bạn bè của mình nữa.

VUI CHƠI THẢ GA TẠI KDL SINH THÁI VIỆT NHẬT

Tour miền Tây 1 ngày đến với các KDL sinh thái cũng là lựa chọn đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện giờ đấy. Khi đến KDL Sinh Thái Việt Nhật, bạn sẽ được tham quan mô hình nuôi ếch, trải nghiệm cảm giác cho cá ăn hoặc cảm giác mạnh hơn thì thử trò câu cá sấu…

Tại đây còn có các trò chơi giải trí dân dã như đạp xe đi dạo qua các con đường làng hoặc thay trang phục bà ba và chơi các trò chơi dân gian như đạp xe qua ván, đu dây qua sông, chèo xuồng ba lá… cũng khá tuyệt vời nếu bạn đang muốn du lịch kết hợp team building thông qua các hoạt động vui chơi và giải trí trên. Vừa thư giản đầu óc bằng sự êm ả nơi đồng quê vừa có thể xây dựng tập thể qua các trò chơi nhóm. Có thể nói là 1 công mà đôi việc rồi nhỉ?

ĐẾN THĂM CHÙA VĨNH TRÀNG

Viếng cảnh và lễ bái thông thường sẽ không mất nhiều thời gian. Vì vậy du lịch tâm linh cũng khá phù hợp khi bạn chọn các tour 1 ngày miền Tây.

Tọa lạc trong một khuôn viên đẹp, đầy vẻ uy nghiêm, trầm mặc và linh thiêng tại xã Mỹ Phong, thành phố Mỹ Tho. Chùa Vĩnh Tràng là 1 ngôi chùa nổi tiếng ở Nam Bộ, được xếp hạng di tích lịch sử – văn hóa cấp quốc gia, và là 1 điểm du lịch hành hương khá nổi tiếng. Chùa Vĩnh Tràng là ngôi chùa thờ phật lớn nhất tỉnh Tiền Giang. Chùa mang dáng vẻ kiến trúc được pha trộn rất hài hòa giữa hai phong cách châu Á và châu Âu. Chùa còn bảo tồn 60 tượng quý, được tạo tác bằng đồng, gỗ, đất nung, đều được thếp vàng óng ánh, trong số đó rất nổi bật nhất là bộ tượng 18 vị La Hán nằm 2 bên tường chánh điện được tạc bằng gỗ mít vào đầu thế kỷ 20.

Các tour du lịch một ngày về miền Tây bây giờ được rất nhiều du khách ưa chuộng, vì tính tiết kiệm cả tiền bạc lẫn thời gian. Nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu giải tỏa tâm trạng rất hiệu quả. Vùng đất Nam Bộ vốn thanh bình và yên ả luôn đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái và thư thái cho tâm hồn, nên đã đi 1 lần rồi là sẽ nghiện. Không tin bạn có thể thử để tự mình cảm nhận nhé!

Huỳnh Như – Đất Việt Tour

Leave a Reply